Giải Trí

Đã qua 10/10, dân mạng chất vấn quản lý Phi Nhung: “Trả tiền chưa?”

Khánh An - 11/10/2021 15:06 GMT+7

Quản lý Phi Nhung từng tuyên bố giải quyết hết chuyện tiền cát xê liên quan Hồ Văn Cường trong ngày 10/10 nhưng đến 11/10 vẫn… chưa thấy gì.

Sáng 11/10, bà Diễm Phạm - quản lý cố ca sĩ Phi Nhung liên tục bị cư dân mạng réo tên trên các diễn đàn MXH. Nguyên nhân xuất phát từ việc bà Diễm từng tuyên bố sẽ giải quyết xong chuyện tiền cát xê cho Hồ Văn Cường ngay trong ngày 10/10 để “người đã khuất được yên lòng”.

a3
Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm.

Tất cả những chuyện liên quan đến tiền của Hồ Văn Cường, tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm và đứng ra xử lý. Và tôi sẽ giải quyết tất cả những chuyện này cùng với Hồ Văn Cường chứ không phải ai khác trong ngày hôm nay. Hy vọng Phi Nhung của tôi yên lòng nơi đó”, bà Diễm Phạm cho biết.

a2
Quản lý Phi Nhung cho biết sẽ giải quyết mọi chuyện trong ngày 10/10.

Tuy nhiên, đến chiều 11/10, quản lý Phi Nhung vẫn chưa có động thái nào thể hiện đã giải quyết xong chuyện tiền cát xê cho con nuôi Phi Nhung. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn phát hiện bài đăng trước đó của bà Diễm đã bị ẩn khiến nhiều người bức xúc.

a6
a7
Cư dân mạng bức xúc khi quản lý Phi Nhung ẩn bài đăng hứa trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường.

Trước sự im lặng của bà Diễm, một số netizen đã tràn vào tấn công trang cá nhân của vị quản lý và yêu cầu người này phải trả lại số tiền thưởng 200 triệu cùng cát xê trong 6 năm đi hát cho Hồ Văn Cường.

a8
Nhiều netizen yêu cầu bà Diễm Phạm trả lại tiền cho gia đình Hồ Văn Cường.

4 tháng trước, cố ca sĩ Phi Nhung bị tố đối xử tệ bạc, thâu tóm tiền thưởng và cát xê nhiều năm đi hát của Hồ Văn Cường khiến cả gia đình con nuôi phải sống khổ sở.

Trước ồn ào đó, cố ca sĩ khẳng định không liên quan đến tiền nong của con nuôi, tất cả đều do quản lý nắm giữ. Nữ ca sĩ cũng cho biết sẽ trả lại toàn bộ số tiền khi Hồ Văn Cường đủ 18 tuổi, hoàn thành xong việc học phổ thông.

a10
Hồ Văn Cường là 1 trong 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi lúc sinh thời.

Sau khi Phi Nhung qua đời, câu chuyện tiền nong với Hồ Văn Cường còn dang dở. Lùm xùm lần nữa nổi lên do nữ streamer kiêm CEO Đại Nam liên tục réo tên quản lý cố ca sĩ trả tiền cho con nuôi.

a9
Bà Phương Hằng liên tục livestream yêu cầu quản lý Phi Nhung trả tiền cho Hồ Văn Cường.

Sau phát ngôn của CEO Đại Nam, Trang Trần đã đến tận nhà Phi Nhung livestream ép hỏi mẹ con Hồ Văn Cường có nhờ hay ủy quyền cho bà Phương Hằng đòi tiền giúp hay không. Tuy nhiên, nam ca sĩ trẻ một mực im lặng khiến Trang Trần bức xúc, mắng giọng ca trẻ “vong ơn bội nghĩa”, “con nít quỷ”.

a1
Trang Trần đến tận nhà Phi Nhung ép hỏi Hồ Văn Cường khiến dân tình phẫn nộ.

>>> Tin nên đọc: