Giải Trí

Hé lộ bức thư con gái nuôi gửi Phi Nhung, có chi tiết nhắc đến Hồ Văn Cường

Khánh An - 16/10/2021 19:11 GMT+7

Con gái nuôi Phi Nhung nghẹn ngào chia sẻ những dòng thư tay gửi mẹ, có chi tiết liên quan đến Hồ Văn Cường.

Sáng 13/10 (theo giờ Việt Nam), tang lễ của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại Mỹ. Người thân, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời tiễn biệt đến cố ca sĩ trên đoạn đường cuối. Đã hơn 2 tuần kể từ ngày nữ ca sĩ ra đi, con gái nuôi Tuyết Nhung vẫn không khỏi nghẹn ngào mỗi khi nhắc về mẹ.

a2
Tuyết Nhung là 1 trong số 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi lúc sinh thời.

Mới đây, Tuyết Nhung đã chia sẻ bức thư tay lần đầu viết tặng mẹ Phi Nhung hồi còn học lớp 5. Trong thư, Tuyết Nhung gửi lời cảm ơn đến cố ca sĩ vì đã khắt khe với cô cùng những người con nuôi khác để giúp họ có thể đứng vững, tự tin trên sân khấu. "Con và bé Cường, bé Ngân hứa sẽ ngoan, cố gắng học tập vì là con của mẹ Nhung. Không những hát hay mà còn phải học giỏi nữa, đúng không mẹ yêu?", những dòng viết bồi hồi Tuyết Nhung từng gửi tặng mẹ nuôi.

a1
Bức thư tay con gái nuôi từng gửi Phi Nhung.

Dù đã nhắm mắt xuôi tay song những lùm xùm về tiền cát xê của Phi Nhung với con nuôi Hồ Văn Cường vẫn khiến dư luận tranh cãi gay gắt. Đứng trước ồn ào này, con gái nuôi Phi Nhung chia sẻ: "Bình thường em cũng ít nói chuyện với Cường, bạn ấy là con trai mới lớn nên đôi lúc có nhiều suy nghĩ khác nhau, không thể trách được. Về phía mẹ Nhung, bây giờ mọi người áp đảo mẹ em quá nên dù có nói gì đi nữa, họ vẫn cho là mẹ em sai...."

a4
Lùm xùm tiền cát xê của Phi Nhung và Hồ Văn Cường khiến dân mạng tranh cãi dữ dội.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến