Giải Trí

Hậu tin đồn hẹn hò bác sĩ, Á hậu Kiều Loan lộ loạt "hint" công khai chuyện yêu đương

Trầm Miên - 09/02/2022 22:56 GMT+7

Á hậu Kiều Loan tiếp tục để lộ loạt "hint" hẹn hò sau tin đồn tình ái với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu Miss World Vietnam 2019, Kiều Loan trở thành một trong những nàng hậu gen Z có sự nghiệp thành công trong showbiz Việt. Cô lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật và sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến không ít người phải "mê mệt".

0
Kiều Loan là Á hậu Miss World Vietnam 2019.

Bên cạnh nhan sắc và tài năng, Á hậu Kiều Loan từng gây chú ý khi vướng và tin đồn hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái. Tuy nhiên, cả hai đều chưa một lần lên tiếng về tin đồn trước sự mong chờ của đông đảo cộng đồng mạng. Cho đến mới đây, Kiều Loan vừa có động thái làm xôn xao cõi mạng khi đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng ai đó.

5
Bức ảnh đính kèm dòng trạng thái "Ngọt ngào như mật ong" trong chuyến du lịch của Kiều Loan.

Ngay lập tức, dân tình nhanh chóng soi ra chuyến nghỉ dưỡng sang trọng chỉ có hai người và đầy riêng tư. Đính kèm với loạt ảnh, cô viết dòng trạng thái có nội dung: "Ngọt ngào như mật ong", đồng thời để lộ chiếc giường với chữ "Love" xếp từ cánh hoa hồng vô cùng lãng mạn trong ảnh.

4
Chiếc giường xếp chữ "Love" từ cánh hoa hồng khiến dân tình bán tín bán nghi Kiều Loan đang ngầm công khai chuyện tình cảm.

Dù không để lộ bất kỳ chi tiết nào về sự hiện diện của người bạn đồng hành, song Á hậu Kiều Loan vẫn khiến dân mạng "bán tín bán nghi" về nửa kia cùng đi chuyến du lịch này. Được biết, đây không phải lần đầu tiên cô đăng ảnh trên trang cá nhân với caption "thả thính" ngọt như mật.

2
Trước đó, Á hậu Kiều Loan từng vướng tin đồn hẹn hò bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Với loạt "hint" này, nhiều người cho rằng Á hậu Kiều Loan đang ngầm công khai chuyện tình cảm trên mạng xã hội. Tuy nhiên, dân mạng vẫn đang rất mong chờ màn công khai chính thức của người đẹp lộ diện bên "nửa kia" trong cùng một khung hình.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến