Giải Trí

Ngoài Trương Thế Vinh, 2 nam thần từng vướng tin đồn hẹn hò với Thúy Ngân là ai?

Trầm Miên - 28/01/2022 11:44 GMT+7

Chưa từng công khai người yêu nhưng Thúy Ngân từng vướng vào hàng loạt tin đồn hẹn hò với các "nam thần" của showbiz Việt.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp ngày càng thăng tiến, Thúy Ngân là người đẹp của showbiz Việt được rất nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. Sau thành công của bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ, nhiều khán giả bán tín bán nghi về mối quan hệ "phim giả tình thật" của Thúy Ngân và Trung Dũng.

5
Thúy Ngân và Trung Dũng có mối quan hệ rất thân thiết khiến nhiều khán giả cho rằng đây là cặp đôi "phim giả tình thật".

Dù từng bị bắt gặp cùng nhau đi du lịch, song cặp đôi thường né tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm và khẳng định cả hai chỉ là anh em thân thiết. Diễn viên Trung Dũng từng bộc bạch về mối quan hệ với Thúy Ngân rằng: "Yêu thì chuyện này tôi không trả lời, nhưng thương thì trên mức tình bạn là có. Tôi rất thương Ngân vì cả 2 có quan điểm giống nhau, sở thích giống nhau. Cái gì Ngân cũng tin tưởng tôi từ trả lời báo chí đến book show quảng cáo".

3
Bức ảnh làm rộ nghi vấn Thúy Ngân và Karik chuẩn bị "về chung một nhà".

Đầu tháng 12 vừa qua, dân mạng lại được một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Thúy Ngân và Karik chuẩn bị "về chung một nhà". Thông tin bắt nguồn từ bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn của cả 2 được tung ra trùng khớp với thời điểm Karik tiết lộ rời khỏi một chương trình để lập gia đình.

1
Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết nhưng chưa một lần lên tiếng về chuyện tình cảm.

Trên mạng xã hội, Thúy Ngân và Karik cũng tỏ ra vô cùng thân thiết khi thoải mái "thả thính" nhau. Thấy Thúy Ngân đăng ảnh xinh đẹp, Karik bình luận "Xĩu" và được cô nàng vui vẻ đáp lại "Em gọi y tá cho nha". Tuy nhiên, được biết đây chỉ là hình ảnh chụp trong một dự án mà cả hai cùng hợp tác.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến