Giải Trí

Á hậu Kiều Loan tiết lộ tình trạng hiện tại sau tin đồn tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái

Minh Anh - 02/01/2022 14:20 GMT+7

Á hậu Kiều Loan chính thức lên tiếng làm rõ lùm xùm tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái.

Thời gian trước, MXH lan truyền rầm rộ tin đồn một Á hậu hẹn hò với bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng. Ngay sau đó, rất nhiều netizen réo tên Á hậu Kiều Loan và bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Mặc dù cả 2 phía đều không lên tiếng nhưng lùm xùm tình ái này vẫn thu hút rất đông sự chú ý của cư dân mạng.

a7

Mới đây, trên Instagram cá nhân, người đẹp gốc Quảng Nam đã tiết lộ tình trạng hiện tại của bản thân và làm rõ về ồn ào tình ái với bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Cụ thể, ở một story, Á hậu Việt Nam 2019 đã chia sẻ hình ảnh của bản thân kèm chú thích: “Mà tui ế tiếp thiệt hả”. Hành động này của người đẹp khiến netizen cho rằng nàng Á hậu đã lên tiếng phủ định tin đồn tình cảm với bác sĩ thẩm mỹ.

a1

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái là người đứng sau sự thay đổi nhan sắc của hàng loạt mỹ nhân Việt, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng. Tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng những tin đồn tình cảm với các người đẹp có tiếng trong làng giải trí khiến vị bác sĩ này rất được công chúng chú ý.

a5
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái.

Trong số những bóng hồng được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với bác sĩ Thái, Á hậu Kiều Loan là người được réo tên nhiều nhất. Sự “lột xác” của người đẹp sau thời gian đăng quang Á hậu 1 khiến nhiều người choáng ngợp. Cô nàng được nhận xét ngày càng sexy, gợi cảm và nóng bỏng hơn.

a6
Á hậu Kiều Loan ngày càng "lột xác" nóng bỏng.

>>> Tin nên đọc: