Giải Trí

Rộ nghi vấn Lâm Khánh Chi đã có tình mới khi kề vai sát má bên trai lạ hậu ly hôn

Trầm Miên - 31/01/2022 08:43 GMT+7

Sau khi ly hôn Phi Hùng chưa lâu, Lâm Khánh Chi chụp ảnh thân mật cùng trai lạ khiến netizen nghi ngờ cô đã có tình mới.

Cách đây không lâu, thông tin vợ chồng Lâm Khánh Chi chính thức ly hôn sau 4 năm chung sống khiến nhiều dân mạng không khỏi ngỡ ngàng. Sau khi "đường ai nấy đi", phía Phi Hùng không ít lần lên tiếng với ẩn ý cho rằng cuộc hôn nhân tan vỡ là do Lâm Khánh Chi. 

5
Hình ảnh Lâm Khánh Chi chụp cùng trai lạ khiến dân mạng xôn xao.

Mới đây, hình ảnh Lâm Khánh Chi "kề vai sát má" xuất hiện bên trai lạ làm xôn xao cả cõi mạng. Nhiều người cho rằng cô đang khoe tình mới trá hình hậu ly hôn Phi Hùng. Trong ảnh, Lâm Khánh Chi cùng chàng trai tỏ ra vô cùng thân thiết, cô cười tươi rạng rỡ, thậm chí còn ngả vai và phía chàng trai cũng khoác tay ôm lại.

2
Lâm Khánh Chi cùng Phi Hùng thuở còn mặn nồng.

Ngay sau đó, bà mẹ một con chia sẻ trên truyền thông rằng chàng trai này chỉ là bạn bè thân thiết, không phải tình mới như đồn đoán của dân mạng. Trước đó Lâm Khánh Chi từng tiết lộ lý do ly hôn với Phi Hùng là vì chồng cũ nghiện game khiến cuộc sống vợ chồng xảy ra nhiều tranh cãi trong những tháng qua. Vì vậy, cả hai quyết định "cho nhau lối đi riêng".

1
Hình ảnh chồng cũ Lâm Khánh Chi thân mật bên cô gái khác.

Cách đây không lâu, chồng cũ Lâm Khánh Chi bất ngờ đăng tải bức ảnh đen trắng thân mật bên một cô gái khác trên trang cá nhân. Động thái này khiến netizen cũng cho rằng Phi Hùng vội có tình mới sau khi vừa ly hôn với Lâm Khánh Chi. Đây không phải lần đầu tiên Phi Hùng đăng ảnh tình cảm, gần gũi bên cô gái khác hậu ly hôn.

Chồng cũ Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố ly hôn bằng dòng trạng thái được đăng tải trên trang cá nhân với nội dung: "Kể từ hôm nay Phi Hùng và Khánh Chi quyết định chia tay. Và kể từ nay không còn liên quan nhau nữa, lý do thì ai cũng tự hiểu trong lòng. Giấy thì không gói được lửa. Mọi cố gắng chỉ là bằng thừa trước mặt người ta. Mọi việc liên quan đến Khánh Chi, mọi người vui lòng liên hệ trực tiếp nhé. Kenz không liên quan nữa".

>>> Tin nên đọc: