Giải Trí

Hoa hậu Thùy Tiên về thăm quê ngoại, trang phục giản dị nhưng nhan sắc vẫn “đỉnh chóp”

Tường Vy - 05/02/2022 11:41 GMT+7

Chùm ảnh hoa hậu Thùy Tiên về thăm quê ngoại tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh được cộng đồng mạng chia sẻ rần rần vì trang phục giản dị mà nhan sắc vẫn “đỉnh chóp”.

Sau khi đón giao thừa cùng bố tại TP HCM, ngày mùng 3 Tết, Miss Grand International 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã về thăm quê ngoại tại thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

Trên trang cá nhân, nàng hậu đăng tải hình ảnh đi xe máy trên đường quê cùng dòng chú thích cực hài hước “38 Hà Tĩnh chào anh em nhá” khiến người hâm mộ “cười xỉu”.

a1
Thuỳ Tiên giản dị khi đi xe máy về thăm quê ngoại.

Trong khung hình, nàng hậu rạng rỡ trong chiếc áo lông màu xanh và quần bò giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thân thiện và tươi vui. Người dân tại đây cho biết, Thùy Tiên về quê ngoại lần này là để thắp nhang cho ông ngoại sau khi đạt danh hiệu cao quý tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

a2
Thùy Tiên rạng rỡ bên mẹ trong ngày mùng 3 Tết.

Rất nhiều người dân ở các địa phương xung quanh đã đổ về đây để được gặp gỡ, giao lưu và chụp ảnh cùng Thùy Tiên. Ai cũng nhận xét nàng hậu bên ngoài xinh xắn và trẻ trung hơn nhiều so với những bộ ảnh trên báo chí, tivi. Sau 1 năm dịch bệnh đầy khó khăn, thành tích đáng tự hào của cô gái sinh năm 1998 chắc chắn sẽ khiến gia đình có một cái Tết ý nghĩa và trọn vẹn.

a5
Hoa hậu Thùy Tiên hạnh phúc khi được về thăm gia đình.

Được biết, sau khi về Việt Nam để đón Tết Nguyên đán cùng gia đình và bạn bè, Hoa hậu Thùy Tiên sẽ quay trở lại Thái Lan để tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ khi trở thành tân Hoa hậu. Vào tháng 3 tới, Thùy Tiên sẽ có chuyến công tác tới các nước Mỹ Latinh cùng Ban tổ chức Miss Grand International để quảng bá cho cuộc thi nhan sắc nổi tiếng.

a6

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến