Giải Trí

Thực hư thông tin Hoa hậu Thùy Tiên lộ loạt bằng chứng "dao kéo" vòng 1

Trầm Miên - 28/01/2022 12:11 GMT+7

Dân mạng ngỡ ngàng trước những bức ảnh so sánh vòng 1 của Thùy Tiên trước kia và hiện tại.

Kể từ khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên trở thành cái tên gây chú ý và nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. "Nhất cử nhất động" của nàng hậu đều được nhiều người theo sát và là tâm điểm bàn tán trên các cộng đồng nhan sắc.

4
Hoa hậu Thùy Tiên sở hữu sắc vóc nuột nà và vòng 1 gợi cảm.

Sở hữu sắc vóc nuột nà với chiều cao 1m70 và đường cong cuốn hút, Thùy Tiên nhận được không ít lời khen có cánh từ cộng đồng mạng. Mới đây nhất, nàng hậu khéo léo khoe vẻ đẹp gợi cảm với vòng 1 đẫy đà khiến nhiều người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Nhiều người hâm mộ bày tỏ niềm ao ước sở hữu đường cong hấp dẫn như Thùy Tiên.

5
Nhiều người tỏ ra ngờ vực trước hình ảnh khoe vòng 1 đẫy đà của nàng hậu.

Tuy nhiên, một số người lại ngờ vực khi nghi vấn người đẹp có nhờ cậy "dao kéo" để có vòng 1 gợi cảm như hiện tại. Trước những câu hỏi này, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chứng minh thay nàng hậu về việc không đụng chạm dao kéo mà chỉ là Thùy Tiên khéo léo trong cách diện đồ. Theo đó, Miss Grand 2021 lựa chọn những mẫu thiết kế váy áo có push ngực để có vòng 1 trông đẫy đà hơn.

4
Nhiều người hâm mộ lên tiếng chứng minh vòng 1 không "dao kéo" cho Thùy Tiên.

Trước đó, Thùy Tiên cũng từng chia sẻ với truyền thông quốc tế rằng: "Đây là lần đầu tiên chiếc vương miện của Miss Grand International được trao cho Việt Nam, nên tôi từ chối phẫu thuật vì muốn giữ gìn nét đẹp tự nhiên của người con đất Việt trong mắt bạn bè quốc tế".

>>> Tin nên đọc: