Giải Trí

Giữa tin đồn bí mật hẹn hò với Thúy Ngân, Trương Thế Vinh có phản ứng gì?

Trầm Miên - 16/01/2022 21:50 GMT+7

Trước thông tin Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò, nhất cử nhất động của cả hai đều được dân mạng chú ý.

Mới đây, netizen bất ngờ lan truyền thông tin Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đang bí mật hẹn hò làm xôn xao cõi mạng. Nhiều người đã soi ra được loạt "hint" hẹn hò của cặp đôi và cho rằng mối quan hệ của cả hai không đơn thuần là tình bạn khi cùng nhau đi ăn tại bữa tiệc kín và còn tặng hoa.

1
Động thái mới nhất của Trương Thế Vinh trước tin đồn hẹn hò Thúy Ngân.

Giữa những đồn đoán của dân mạng, Trương Thế Vinh đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Nam ca sĩ chia sẻ loạt ảnh tập gym cùng dòng trạng thái: "Tới phần dưới là oải chè đậu". Qua đó cho thấy Trương Thế Vinh có vẻ không mấy quan tâm đến tin đồn hẹn hò và vẫn đang giữ im lặng. Hiện tại Thúy Ngân cũng chưa lên tiếng chính thức về thông tin này.

2
Dân mạng cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò sau khi soi ra loạt "hint".

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Trương Thế Vinh bí mật hẹn hò khi bức ảnh chụp bên cạnh lẵng hoa của Thúy Ngân trên trang cá nhân được cho là của Trương Thế Vinh gửi tặng. Bên cạnh đó, dân mạng cũng soi ra được chiếc vòng tay của người phụ nữ ngồi cạnh Trương Thế Vinh trong một buổi tiệc kín bất ngờ trùng khớp với vòng tay của Thúy Ngân.

3
Người phụ nữ ngồi cạnh Trương Thế Vinh trong một buổi tiệc kín đeo vòng tay giống hệt Thúy Ngân.

Dù người trong cuộc đã từng lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò một lần, song cộng đồng mạng vẫn theo dõi nhất cử nhất động của cặp đôi sau hàng loạt "hint" hẹn hò.

>>> Tin nên đọc:

 

Tin phổ biến