Giải Trí

Vy Oanh yêu cầu bà Phương Hằng cung cấp bằng chứng chuyện cô đẻ thuê cho đại gia

An Nhiên - 26/05/2021 15:44 GMT+7

Ca sĩ Vy Oanh đã thẳng thắn đáp trả và đề nghị nữ đại gia Phương Hằng đưa ra bằng chứng chứng minh cô từng nhận trăm tỉ đẻ thuê cho đại gia

Trong buổi livestream thu hút hàng trăm nghìn người xem vào tối 25/5, bà Phương Hằng đã nhắc đến nhiều cái tên quen thuộc với khán giả như nghệ sĩ Hoài Linh, ông Võ Hoàng Yên, NSND Hồng Vân, Vy Oanh... Trong đó, bà Hằng "tố" ca sĩ Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp với đại gia và sang Mỹ đẻ thuê. Nữ đại gia cho biết, Vy Oanh có quá khứ không mấy tốt đẹp, trước khi kết hôn với người chồng hiện tại thì từng làm vợ bé của người đàn ông lớn tuổi, thậm chí còn sinh con đầu lòng cho người này với giá 5 triệu USD (hơn 100 tỉ đồng). 

vy-oanh-yeu-cau-ba-phuong
Bà Phương Hằng tố Vy Oanh đẻ thuê cho đại gia

Trước những lời lẽ này, ca sĩ Vy Oanh đã lập tức đăng tải bài viết trên Fanpage cá nhân cho biết tài khoản cá nhân bị report nên không viết được bài. Đồng thời, cô khẳng định bản thân chưa từng gặp bà Hằng ngoài đời nhưng đã bị quy chụp 2 vấn đề. Thứ nhất là việc nữ ca sĩ làm vợ bé, đẻ thuê, cướp chồng. Thứ 2 là về cha đẻ của đứa con đầu tiên của cô. Sau đó, Vy Oanh đưa ra phán đoán, 1 là bà Hằng có khả năng ngoại cảm siêu phàm, 2 là bà chui dưới gầm giường nhà nữ ca sĩ nên mới tự tin quy chụp như vậy. 

Vy Oanh còn thẳng thắn đề nghị bà Phương Hằng đưa ra bằng chứng về hợp đồng đẻ thuê, bằng chứng làm giá, bằng chứng cướp chồng.

vy-oanh-yeu-cau-ba-phuong
ca sỹ Vy Oanh yêu cầu đưa ra bằng chứng chứng minh việc cô đẻ thuê

Cụ thể, nữ ca sĩ viết:

"Cô cho con xin phép có vài thắc mắc, mong cô vui lòng giải đáp trước ngày 29/5 nếu không giải đáp được, con coi như đây là một lời xin lỗi từ cô nhé (suốt thời gian qua cô đã vu khống, sai sót không biết bao nhiêu lần mà không xin lỗi ai, chứng tỏ việc để cô xin lỗi quá khó nên con xin phép tự coi như vậy ạ!).

1. Tên của "người mà con làm bé - đẻ thuê - cướp chồng và được chi 5-7 triệu đô- số 1 Việt Nam-già 70 tuổi tên là gì hả cô? Cô nói chừa cho con đường sống, không là cô công bố tên người ta thì con xin mời cô công bố đi ạ, con thấy cô chưa chừa đường sống cho ai, nên con tạm kết luận là cô không dám công bố vì lộ ra cố tình vu khống không căn cứ cô nhé!

2. Cô đã quy chụp và khẳng định trên đại chúng như vậy đề nghị cô đưa trong các bằng chứng sau:

- Hợp đồng đẻ thuê mà cô nhắc đến.

- Bằng chứng làm gái.

- Bằng chứng cướp chồng.

Những chuyện cô xúc phạm hết người này đến người khác không căn cứ con không can thiệp vì có thể có cái đúng có cái sai. Nên lần này con rất háo hức được xem các bằng chứng thuyết phục từ cô (gần đây con thấy trên mạng xuất hiện nhiều vụ việc tung chứng cứ giả bôi nhọ người khác đến tan nát gia đình người ta, nhưng hi vọng con không bị làm như vậy ạ!).

Cuộc đời này con chỉ sợ sống sai chứ con bị hãm hại hoài vẫn ung dung lắm cô ạ. Hơn nữa, con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ?"

Cô khẳng định mình chỉ sợ sống sai còn việc bị hãm hại thì vẫn ung dung. Dù có bị giở bao nhiêu trò, nữ ca sĩ vẫn sẽ đi đến cùng để đòi lại công lý, danh dự cho gia đình và các con. 

Tin liên quan:

>> Những phát ngôn "gây sốt" của nữ đại gia Phương Hằng tối 25/5: "Lá lành đùm là rách, đằng này nó chơi nguyên chiếc là nó đi luôn"

>> Bà Phương Hằng bất ngờ tung bằng chứng nghệ sĩ Hồng Vân mắng khán giả

>> VTV24 chính thức lên tiếng về comment trong livestream của bà Phương Hằng: “Đây không phải là chúng tôi!”