Giải Trí

VTV24 chính thức lên tiếng về comment trong livestream của bà Phương Hằng: “Đây không phải là chúng tôi!”

Trang Mạc - 26/05/2021 10:02 GMT+7

Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi của cư dân mạng, VTV24 đã chính thức lên tiếng khẳng định comment trong livestream của bà Phương Hằng là do tài khoản giả mạo thực hiện.

Tối 25/5, bà Phương Hằng – vợ ông Dũng “Lò vôi” đã tiếp tục livestream vào 18h30 để chia sẻ về những lùm xùm của showbiz Việt trong thời gian gần đây, đặc biệt là về khoản tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh.

a1
Livestream của bà Phương Hằng vào 18h30 ngày 25/5 tiếp tục làm rõ những lùm xùm xung quanh số tiền từ thiện hơn 14 tỷ đồng của NS Hoài Linh.

Cùng lúc đó, trên livestream của bà Phương Hằng có hiện 1 comment do tài khoản facebook “VTV24” đăng tải với nội dung: “Chung tay đẩy lùi COVID-19”. Comment này đã khiến rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú vì cho rằng đến cả VTV24 cũng “lót dép hóng” livestream của bà Phương Hằng.

a6
Comment được cho là của VTV24 khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Tuy nhiên, ngay sau đó, VTV24 đã chính thức lên tiếng về comment này và khẳng định đây không phải là tài khoản chính thức của kênh. VTV24 cũng khẳng định, số 2 và số 4 trong logo của kênh đã đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn để phòng, chống dịch Covid-19.

a5
Ngay khi nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng, VTV24 đã chính thức lên tiếng về comment này.

Chia sẻ của VTV24 thông qua fanpage chính thức như sau:

Đừng inbox hỏi ad đây có phải VTV24 không nữa! Đây không phải là chúng tôi!

Tối 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một tài khoản Facebook có tên “VTV24”, bình luận vào một buổi phát trực tiếp với nội dung “Chung tay đẩy lùi COVID-19”.

Chúng tôi xin khẳng định, đây là tài khoản giả mạo Trung tâm tin tức VTV24.  Theo như hình ảnh trên, tài khoản này không đúng với tên của Trung tâm tin tức VTV24, không có dấu tích xanh của Facebook.

Hơn nữa, nếu bạn để ý hơn, số 2 và số 4 của Trung tâm tin tức VTV24 đã đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn để phòng chống dịch COVID-19.”

a4
Đây là comment giả mạo gây ảnh hưởng đến uy tín của VTV24.

Trước bài đính chính của VTV24, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự đồng tình:

“Tôi tin tưởng Trung tâm tin tức VTV24 không bao giờ làm thế!”

“VTV24 real đã đeo khẩu trang và giữ khoảng cách rồi nha”

“Ngồi im hít drama mà cũng bị fake, thương ad”

“VTV cũng sợ dính vào vòng xoáy drama của những giấc mơ”

“1 mét vuông chục thằng lừa đảo, bắt lấy nó đi ad, vớ vẩn thật”

Cho đến thời điểm hiện tại, livestream của bà Phương Hằng chính là một trong số những buổi phát sóng trực tiếp được cư dân mạng chờ đợi nhất hiện nay.

>>> Tin nên đọc:

Những phát ngôn "gây sốt" của nữ đại gia Phương Hằng tối 25/5: "Lá lành đùm là rách, đằng này nó chơi nguyên chiếc là nó đi luôn"

Bà Phương Hằng livestream nói về vụ việc của Hoài Linh: "Nếu tôi có đóng góp 100 ngàn thôi, tôi sẽ làm đơn kiện Hoài Linh"

Toàn cảnh "drama showbiz" 2 tháng qua: Liên hoàn phốt ập đến với Hoài Linh

Tin phổ biến