Giải Trí

Đại gia Phương Hằng bất ngờ tuyên bố NS Hoài Linh "không cần lên tiếng nữa" khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

An Nhiên - 21/05/2021 15:10 GMT+7

Nữ đại gia Phương Hằng từng 5 lần 7 lượt yêu cầu NS Hoài Linh lên tiếng làm rõ thực hư về vụ việc liên quan đến ông Võ Hoàng Yên. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại bà Hằng lại bất ngờ thay đổi ý muốn chỉ vì lý do này.

Mới đây, cuộc chiến giữa bà Phương Hằng và dàn sao V-biz lại xuất hiện nhân tố mới là ca sĩ Hà My - người tự xưng là vợ của NS Hoài Linh. Theo đó, nữ ca sĩ hy vọng bà Phương Hằng bình tĩnh đợi NS Hoài Linh đến gặp mặt để làm sáng tỏ mọi chuyện chứ không phải liên tục phát livestream như thế này.

phuong-hang-hoai-linh
Cuộc chiến giữa bà Hằng và NS Hoài Linh có thêm sự xuất hiện của nhân vật mới là nữ ca sĩ Hà My, người tự xưng là vợ của nam danh hài

Sau khi Hà My cho biết NS Hoài Linh sẽ gọi điện và đến tận nơi đối chất thì trong livestream vào tối ngày 20/5, bà Hằng đã tuyên bố:

"Có những cái nghề tạo ra cái nghiệp, ở đây là 1 dấu chấm hỏi tại sao Hoài Linh đến giờ phút này vẫn không lên tiếng thì câu trả lời, giải mã cũng đã rõ rồi. Cho nên bây giờ Hoài Linh có lên tiếng hay không lên tiếng cũng chẳng còn quan trọng gì nữa rồi vì sự thật đã thối nát và chằng chịt với nhau đến mức như vậy rồi. Không còn gì để nói nữa. Mọi câu trả lời và nỗ lực của Hoài Linh là do cộng đồng phán xét, chứ với tôi bao nhiêu đó là đủ rồi. Tôi chỉ vạch trần sự thật sau ánh hào quang thế thôi."

phuong-hang-hoai-linh-2
Trước đó, nữ đại gia từng 5 lần 7 lượt gọi tên NS Hoài Linh trên sóng livestream

Nữ đại gia từng rất nhiều lần gọi tên danh hài Hoài Linh và yêu cầu ông lên tiếng về sự việc của ông Võ Hoàng Yên. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bà lại bất ngờ thay đổi ý muốn khiến cộng đồng mạng hết sức ngỡ ngàng. Mặc dù bà Hằng không yêu cầu NS Hoài Linh lên tiếng nữa nhưng khán giả vẫn đang chờ nam danh hài xuất hiện để làm rõ thực hư về vấn đề này. 

phuong-hang-hoai-linh-1
Khán giả vẫn hy vọng nam danh hài lên tiếng làm rõ sự việc giữa mình và ông Võ Hoàng Yên

Tin liên quan:

>> Bà Phương Hằng tố ông Võ Hoàng Yên chữa bệnh làm chết người: Mẹ nạn nhân lên tiếng khẳng định là sự thật

>> "Người vợ chưa được công khai" của Hoài Linh đòi đưa sự thật ra ánh sáng để bảo vệ “chồng” giữa đại chiến với bà Phương Hằng

>> Bà Phương Hằng công khai danh tính antifan, cộng đồng mạng “hóng” màn trao thưởng 1 tỷ đồng

Tin phổ biến