Giải Trí

Hơn 10 năm kết hôn, bà Phương Hằng "bóc mẽ" tính cách thật của ông Dũng “Lò vôi”: Biết xấu nhưng vẫn yêu?

Hương Ly - 25/05/2021 21:04 GMT+7

Đoạn clip “nói xấu chồng” của bà Phương Hằng hiện đang nổi đình đám trên mạng xã hội.

Tạm bỏ qua những ồn ào với giới nghệ sĩ Việt, mới đây, bà Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” gây bão mạng xã hội khi tiết lộ loạt tính xấu của chồng. Cụ thể, trong một buổi talk show, bà Phương Hằng không ngại dùng cụm từ “Độc tài” để nói về ông xã của mình.

Bà chủ Đại Nam chia sẻ: “Anh Dũng nhiều tật xấu lắm. Tại vì sao? Thường trời sinh một người đàn ông giỏi, thông minh, làm ra nhiều tiền trong khi tuổi đời rất trẻ, thì tính cao ngạo bắt buộc phải có. Và độc tài, vì độc tài mới thành công trong thương trường được”.

Trước đó, nữ đại gia cũng từng “nửa đùa nửa thật” nếu ai cho rằng bà không xứng với đại gia Dũng "Lò vôi" thì có thể đến... ứng tuyển. “Ông Dũng tôi cũng không phải kén đâu, hơi khó tí nhưng ổng dễ lắm. Với lại ổng có tài quá mà, cô nào muốn tới cạp cái tài mà ăn”- bà Phương Hằng chia sẻ.

ba Phuong Hang noi xau chong

Được biết, trước khi về làm vợ ông Dũng, bà Hằng từng được biết đến với biệt danh mẹ tỷ phú nhỏ tuổi nhất Việt Nam. Đến nay, bà Hằng đã có 4 đứa con với 3 người chồng, bao gồm cậu bé tỷ phú 1 tuổi với người chồng hiện tại, là ông chủ Đại Nam.

Nói về mối nhân duyên với ông Huỳnh Uy Dũng, bà Hằng tâm sự: “Tôi không dám đòi hỏi sự công bằng bởi ai sinh ra và lớn lên cũng mưu cầu hạnh phúc, và sự thật ai chẳng có “những phút giây ngoài chồng, ngoài vợ”– như lời của một nhà thơ đã nói. Có những người họ dùng lý trí để chế ngự và bóp chết tình cảm ấy, nhưng có những người như tôi và anh Dũng dám sống thật một lần cho mình thì cái giá phải trả là điều tất nhiên. Cái giá của tình yêu đích thực đắt lắm!”.

Còn nói về người vợ hai của mình, ông Dũng cho biết: “Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay (Nguyễn Phương Hằng), đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời. Chính vợ tôi đã thức tỉnh tôi, khóc thay cho tôi và sắp xếp cùng tôi tìm một lối ra trong danh dự.

Vợ tôi đã làm giúp tôi 3 điều mà tôi và mọi người đã từng biết về tôi phải công nhận: Điều thứ nhất, dẹp được chuyện mê tín của tôi. Điều thứ hai, khai trương Đại Nam. Nếu để đến năm 2012 thì chắc chắn Đại Nam sẽ chỉ là một đống sắt vụn trong bối cảnh tình hình kinh tế suy thoái như hiện nay. Điều thứ ba, xóa hết nợ nần, sống trong thanh thản và danh dự”.

VTV đưa tin về câu chuyện từ thiện liên quan đến nghệ sĩ Hoài Linh: Cần có quy định pháp luật cụ thể