Giải Trí

Bà Phương Hằng sẽ thuê 30 luật sư để kiện 800 antifan ra toà

Minh Anh - 23/05/2021 18:35 GMT+7

Cộng đồng mạng đang chia sẻ rộng rãi đoạn hội thoại của bà Phương Hằng và “gym chúa” Duy Nguyễn về nội dung kiện 800 antifan ra toà.

Có thể nói, thời gian gần đây, cộng đồng mạng được phen hít drama mệt nghỉ khi bà Phương Hằng thường xuyên tổ chức livestream. Mỗi lần phát ngôn, vợ ông Dũng “Lò vôi” đều khiến nhiều người chao đảo.

Một số nghệ sĩ cũng bị cuốn vào vòng xoáy với bà Phương Hằng như: Hoài Linh, MC Kỳ Duyên, Hồng Vân, Vy Oanh, Cát Phượng…

ba-phuong-hang-kien-antifan-ra-toa
Bà Hằng thường xuyên livestream bóc phốt giới nghệ sĩ. (Nguồn ảnh: Internet)

Lúc 18h30 ngày 22/5, bà Phương Hằng tiếp tục tổ chức livestream. Trước đó, nữ đại gia cũng có một status đầy ẩn ý trên Facebook cá nhân: "Đánh tráo khái niệm là một trò chơi bẩn của những kẻ núp lùm".

>> Bị mỉa mai làm giàu bất chính, bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện nghệ sĩ Hồng Vân

Vợ ông Dũng “Lò vôi” đã tiết lộ trong livestream của gymmer Duy Nguyễn rằng: "Hôm nay tôi sẽ livestream đến 10 giờ, 10 rưỡi, có quá nhiều chuyện để nói. Tôi sẽ công bố cho mọi người thêm tin nữa tôi sẽ chỉ giữ lại duy nhất quỹ từ thiện mổ tim, còn những quỹ từ thiện khác tôi sẽ dừng lại hết. Số tiền này tôi sẽ dùng để kiện hết những đứa antifan ra toà, con số này đã lên đến 800 em rồi, đầy đủ tư cách để ra toà với tôi". 

ba-phuong-hang-kien-antifan-ra-toa-thumb
Nữ đại gia tiết lộ sẽ theo vụ kiện antifan đến cùng. (Nguồn ảnh: Internet)

Bà Hằng cũng mạnh dạn tuyên bố, sẵn sàng bán đất để theo vụ kiện này tới cùng. Nữ đại gia sẽ thuê 20 - 30 luật sư để lập hồ sơ, khởi kiện sớm nhất.

Có thể nói, động thái này của bà Phương Hằng rất cứng rắn, không chỉ theo tới cùng các câu chuyện với giới nghệ sĩ Việt mà còn sẵn sàng đối đầu với những người nói xấu, bôi nhọ mình.

Tin nên đọc:

>> Đàm Vĩnh Hưng tặng 100 giường bệnh cho bệnh viện dã chiến Bắc Giang

>> Giữa ồn ào bán hit cho Cao Thái Sơn, nhạc sĩ Khắc Việt lên tiếng: “Vấn đề của tôi phải là nhiều tiền”

>> Lộ diện hình ảnh “minh oan” cho Hoài Linh trong lùm xùm kêu gọi 13 tỷ đồng ủng hộ miền Trung

>> Mai Phương Thúy: "Anh đại gia nào muốn chăm lo bao bọc thì em không từ chối đâu'