Giải Trí

Hải Tú tung bộ ảnh đêm Giáng sinh với visual “đỉnh chóp” nhưng lại bị netizen “soi” chỉnh ảnh quá lố

Tường Vy - 24/12/2021 22:16 GMT+7

Bộ ảnh mới mừng Giáng sinh của Hải Tú khiến cộng đồng mạng sốt rần rần trước nhan sắc rạng rỡ nhưng vẫn bị nhiều người “soi” một chi tiết chỉnh sửa quá lố.

Tối 24/12, “nàng thơ” của Chủ tịch Sơn Tùng M-TP chính thức gia nhập đường đua loạt ảnh Giáng sinh với nhan sắc rạng rỡ, tươi tắn trên Instagram cá nhân. Visual “đỉnh chóp” của Hải Tú trong bộ ảnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng. Đính kèm bộ ảnh, Hải Tú gửi lời chúc: “Tú xin chúc mọi người một Giáng sinh an lành, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhé! Cầu mong những điều tuyệt vời nhất sẽ đến với tất cả mọi người”.

c8
c9

Bên cạnh đó, “nàng thơ” còn tiết lộ món quà đặc biệt mình được tặng ngày Noel là chiếc mũ do người hâm mộ tự tay làm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vẫn “soi” ra chi tiết bàn tay cô nàng bị chỉnh sửa quá lố nên có phần biến dạng, khiến bộ ảnh bớt lung linh hơn rất nhiều.

c3

Trước đó, vào ngày 21/12, Hải Tú khiến cõi mạng dậy sóng khi được chọn là gương mặt ảnh bìa của một tạp chí nổi tiếng. Sau 11 tháng im lặng vì drama “trà xanh”, Hải Tú đã “come back” với bộ ảnh đầy ma mị cùng lời hứa hẹn: “Mọi người đã sẵn sàng nghe Tú luyên thuyên một tí về bản thân mình chưa nhỉ?”. Tuy nhiên, việc Hải Tú chỉ là 1 tân binh mà lại được lên trang bìa và có bộ ảnh riêng trong tạp chí cũng khiến dân tình tranh cãi nảy lửa.

c10

>>> Tin nên đọc: