Giải Trí

Giám đốc sáng tạo L’OFFICIEL Vietnam ẩn ý ai đó, Hải Tú có động thái “tự nhận”?

Minh Anh - 22/12/2021 10:04 GMT+7

Động thái của Hải Tú gây nên tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng.

Tối 21/12, mạng xã hội xôn xao với tin ai đó đăng hình quên ghi credit. Chiếc story bóng gió của Alex Fox - Giám đốc sáng tạo tạp chí L’OFFICIEL Vietnam thu hút sự chú ý. Dân tình đồng loạt gọi tên Hải Tú. 

nang-tho-son-tung
Story đầy ẩn ý của Alex Fox.

Trước nghi vấn này, Hải Tú đã có động thái đầu thiên. “Nàng thơ Sơn Tùng” bỗng nhiên “vui tay” gắn tag vào bộ ảnh hoa bách hợp đăng tải trước đó. Vào lúc 21:53, sau story ẩn ý kia, bức ảnh đã được gắn tag L’OFFICIEL Vietnam.

nang-tho-son-tung-1
Hải Tú chỉnh sửa và gắn tag vào bài đăng

Hành động của nữ tân binh làm dấy lên tranh cãi trên mạng xã hội, khiến mọi nghi vấn đổ dồn vào cô. Việc Hải Tú chỉnh sửa bài đăng cũ khiến không ít người hoang mang. Đồng thời, cả bộ ảnh 6 tấm, “nàng thơ” chỉ credit tên báo ở tấm đặt cuối cùng.

nang-tho-son-tung-2
Dân mạng bảo có tật thì giật mình.

Cư dân mạng cho rằng, hành động của Hải Tú được xem là có tật giật mình. Động thái nhỏ này không thoát khỏi con mắt tinh vi của cư dân mạng. Nhiều người lên tiếng khẳng định, nữ chính trong story kia chính là “gà cưng” của công ty Sơn Tùng. 

Cơn bão cứ liên tiếp đổ bộ, nhưng dường như người trong cuộc vẫn luôn lựa chọn “im lặng”. Nhưng không phải lúc nào “im lặng cũng là vàng” đâu.