Giải Trí

Hải Tú tiếp tục bị antifan lan truyền ảnh nhạy cảm giữa ồn ào tình cảm

An Nhiên - 02/12/2021 10:33 GMT+7

Giữa thời điểm xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến Hải Tú và Sơn Tùng, một bộ phận antifan đã tấn công "nàng thơ" của M-TP Entertainment bằng loạt ảnh nhạy cảm.

Trước khi trở thành nữ diễn viên độc quyền của công ty M-TP Entertainment, Hải Tú từng là người mẫu ảnh. Vì vậy, cô đã thực hiện một số bộ ảnh gợi cảm, sexy, đặc biệt là ảnh nude táo bạo.

Antifan quá khích tiếp tục lan truyền loạt ảnh nhạy cảm, nude 100% của Hải Tú giữa lùm xùm tình ái - Ảnh 6.

Giữa thời điểm xuất hiện lùm xùm tình cảm với chủ tịch Sơn Tùng, Hải Tú tiếp tục bị antifan quá khích đào lại loạt ảnh năm xưa.

Nhiều phân cảnh "nàng thơ" của công ty M-TP tạo dáng nóng bỏng, không mảnh vải che thân đã bị lan truyền trên diễn đàn mạng xã hội. Chưa dừng lại tại đó, antifan quá khích còn không ngừng để lại bình luận mỉa mai, chế giễu Hải Tú. 

Antifan quá khích tiếp tục lan truyền loạt ảnh nhạy cảm, nude 100% của Hải Tú giữa lùm xùm tình ái - Ảnh 3.

Antifan quá khích tiếp tục lan truyền loạt ảnh nhạy cảm, nude 100% của Hải Tú giữa lùm xùm tình ái - Ảnh 4.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên gặp phải tình trạng này. Trước đó, cô cũng từng bị antifan tấn công bằng loạt ảnh nhạy cảm, tuy nhiên, hành động này vẫn tiếp tục diễn ra. 

Hiện nay, mọi tin tức liên quan đến chuyện tình cảm của Sơn Tùng - Hải Tú - Thiều Bảo Trâm vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn và phía ưnhân vật chính cũng chưa lên tiếng xác nhận. Ngoài ra, việc tấn công người khác bằng lời nói quá khích hoặc liên tục đào lại loạt ảnh nhạy cảm trong quá khứ cũng là điều khó chấp nhận và cần phải lên án.

Tin phổ biến