Giải Trí

Hết Hải Tú lại đến Sơn Tùng dính vào ồn ào khi tự ý chỉnh ảnh tạp chí

Trầm Miên - 22/12/2021 16:57 GMT+7

Sau ồn ào của Hải Tú, Sơn Tùng lại tiếp tục gặp sóng gió khi tự ý chỉnh ảnh tạp chí.

Mới đây, thông tin Sơn Tùng cùng Hải Tú cùng xuất hiện trên trang bìa tạp chí khiến dân mạng sốt rần rần. Bên cạnh tin đồn Chủ tịch dùng quyền lực mua bìa tạp chí để “nàng thơ” cùng xuất hiện, Sơn Tùng còn vướng phải ồn ào khi tự ý chỉnh ảnh tạp chí để đăng lên trang cá nhân và không ghi credit ekip đã hợp tác cùng thực hiện bộ ảnh.

son-tungchinhanh
Sơn Tùng chỉnh lại màu ảnh khác với bìa tạp chí và đăng lên trang Instagram cá nhân.

Trên Instagram cá nhân, Sơn Tùng gây chú ý khi đăng tải bức ảnh đã được chỉnh màu khác toàn toàn so với ảnh bìa tạp chí. Trước hành động đó, Yukimurasai - stylist, visual art từng hợp tác với L’OFFICIEL Vietnam đã lên tiếng nói bóng gió với story: “Chỉnh lại màu của hình đã lên tạp chí và đăng lên lại là một điều vô cùng cấm kỵ”.

1
Story nói "bóng gió" ai đó của Yukimurasai - stylist, visual art từng hợp tác với L’OFFICIEL Vietnam.

Trước đó, Hải Tú cũng có hành động cắt hết logo tạp chí khi đăng ảnh lên trang cá nhân và không ghi credit làm xôn xao cõi mạng. Giám đốc sáng tạo tạp chí L’OFFICIEL Vietnam - Alex Fox đã phải đăng tải chiếc story với nội dung: “Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hóa”.

2
Story của Alex Fox khiến dân mạng rần rần gọi tên Hải Tú.

Ngay sau đó dân mạng đồng loạt gọi tên Hải Tú. “Nàng thơ Sơn Tùng” liền có động thái gắn tag L’OFFICIEL Vietnam khiến nhiều người cho rằng Hải Tú “tự nhận” mình là người bị nhắc đến trong story bóng gió của Giám đốc sáng tạo.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến