Giải Trí

Không chỉ Sơn Tùng và Hải Tú, còn một nhân vật thứ 3 cũng đeo "tín vật định tình" lên bìa tạp chí

Trầm Miên - 21/12/2021 13:18 GMT+7

Ngoài Sơn Tùng và Hải Tú, cư dân mạng đang sốt “rần rần” với sự xuất hiện của một nhân vật khác cũng đeo “tín vật định tình” xuất hiện trên bìa tạp chí.

Mới đây, thông tin dân tình đồn đoán một vị Chủ tịch nhận lời làm gương mặt trang bìa cho một thương hiệu thời trang nổi tiếng, với điều kiện đi kèm là phải có “nàng thơ” cùng xuất hiện gây xôn xao cõi mạng. Ngay sau tin đồn đó, netizen nhanh chóng gọi tên Sơn Tùng và Hải Tú vì có rất nhiều điểm trùng hợp.

Đúng như lời đồn, tối qua dân tình lại được một phen bất ngờ khi cả hai cùng xuất hiện trên 2 trang bìa tạp chí khác nhau. Sơn Tùng diện suit xanh lịch lãm cùng mái tóc dài lên bìa tạp chí Men’S Folio số tháng 12 và “nàng thơ” trên bìa L'OFFICIEL tháng 12.

2
Sơn Tùng và Hải Tú cùng xuất hiện trên bìa tạp chí với vòng cổ đôi.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng nhanh chóng soi ra “tín vật định tình” là chiếc vòng cổ đôi. Đồng thời cho rằng mỗi lần cả hai cùng xuất hiện đều có những món đồ đôi như một cách đánh dấu chủ quyền. 

Thế nhưng vẫn còn một nhân vật mang chiếc vòng này, chính là “gà cưng” Kay Trần. Nam ca sĩ cũng xuất hiện trên bìa tạp chí cùng chiếc vòng cổ được cho là giống của Sơn Tùng và Hải Tú. Vì vậy, nhiều dân mạng nhận định đây là phụ kiện của công ty hoặc trang sức từ nhãn hàng.

1
Kay Trần cũng đeo chiếc vòng cổ tương tự khiến dân mạng cho rằng đây có thể là trang sức của nhãn hàng.

Chưa biết thực hư câu chuyện Chủ tịch ra điều kiện để kéo “nàng thơ” cùng lên bìa tạp chí như thế nào. Song việc Sơn Tùng và Hải Tú cùng diện vòng đôi đã khiến dân mạng sốt “rần rần”.

>>> Tin nên đọc: