Giải Trí

Giỗ tổ nghề sân khấu 2021: NS Hoài Linh im ắng, đền thờ 100 tỷ đìu hiu

Khánh An - 18/09/2021 10:33 GMT+7

Vào ngày Giỗ tổ nghề sân khấu hàng năm, danh hài Hoài Linh thường tổ chức những buổi lễ mừng quy mô lớn, quy tụ hàng trăm nghệ sĩ đình đám.

Ngày 12/8 âm lịch hàng năm, hàng loạt nghệ sĩ thường quy tụ về đền thờ Tổ 100 tỷ đồng của NS Hoài Linh để bày tỏ lòng tri ân với Tổ nghiệp. Tuy nhiên năm nay, sau loạt lùm xùm từ thiện, NS Hoài Linh đã quyết định “ở ẩn” khiến netizen thắc mắc không biết nam nghệ sĩ có xuất hiện và mở cửa đền thờ hay không.

a5

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh cho thấy đền thờ Tổ của NS Hoài Linh vẫn đóng cửa im lìm, không có động thái đặc biệt nào để kỷ niệm. Nguyên nhân được đền thờ chia sẻ là vì dịch bệnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp.

a1
a2

Ngoài ra, fanpage của đền thờ cũng không có động thái chúc mừng. Bài đăng gần nhất chính là clip 50 phút giải trình chuyện từ thiện của NS Hoài Linh hồi tháng 6.

a3

Đền thờ Tổ nghiệp sân khấu do danh hài Hoài Linh xây dựng gồm nhà thờ chính, nhà thờ phụ, nhà nghỉ cho người thăm viếng ở lại qua đêm và nhiều tiểu cảnh, cây cảnh,... Vào ngày 12/8 âm lịch hàng năm, hàng loạt nghệ sĩ sẽ quy tụ về đây để cùng ăn cơm, trò chuyện và tổ chức các nghi lễ với NS Hoài Linh.

a4

>>> Tin nên đọc: