Giải Trí

Con trai ruột NS Hoài Linh chính thức có động thái đầu tiên giữa tin bí mật đón bố sang Mỹ

Hương Ly - 11/09/2021 11:05 GMT+7

Động thái mới đây của Võ Lê Thành Vinh giữa tin đồn bí mật đón NS Hoài Linh về Mỹ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Tối ngày 10/9, trên các diễn đàn, hội nhóm về showbiz xôn xao bàn tán trước thông tin NS Hoài Linh đã bí mật qua Mỹ cùng con trai và hạ cánh an toàn.

Theo đó, một tài khoản Facebook đăng tải: “Anh đã rời khỏi Việt Nam trong im lặng để lại sau lưng những điều tiếng mà chỉ cần mấy bản sao kê minh bạch thì Hoài Linh vẫn là Hoài Linh…

Nhưng tiếc thay anh đã không làm được điều này…Anh đã khôn khéo im lặng đến phút cuối cùng và ra đi công khai hợp pháp vì chưa có sự can thiệp của pháp luật.

Anh vẫn có quyền đi tới bất cứ nơi nào anh thích và về Việt Nam bất cứ giờ nào anh muốn vì đối với luật pháp Việt Nam anh vẫn là một công dân Mỹ gốc Việt mang tên: Hoài Linh Võ…”.

hoai-linh-bi-mat-sang-my
MXH xôn xao lan truyền thông tin NS Hoài Linh đã bí mật qua Mỹ cùng con tra

>> Xem thêm: VTV tiếp tục 'réo gọi' Thuỷ Tiên, Hoài Linh lên sóng đúng ngày Trấn Thành tung 1000 trang sao kê từ thiện

Thông tin này khiến dư luận không khỏi hoang mang khi nam danh hài đang đối diện với ồn ào từ thiện và hiện tại dịch bệnh cũng rất căng thẳng.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, con trai ruột của NS Hoài Linh- Võ Lê Thành Vinh đã có động thái đầu tiên thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Theo đó, Thành Vinh đã cập nhật story đang họp hành công việc. Vài tiếng sau, anh có chuyến bay tới một địa điểm khác để thực hiện công việc.

dong-thai-con-trai-hoai-linh-giua-tin-don-bo-bi-mat-sang-
Qua loạt story cho thấy nhịp sống của Thành Vinh vẫn diễn ra bình thường, chứ không có gì đặc biệt.

"Cái gì không thể giết chết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn"- Thành Vinh động viên bản thân giữ sự bận rộn công việc.

Được biết, sau khi vướng vào ồn ào chậm trễ trong việc giải ngân số tiền quyên góp gần 14 tỷ đồng, NS Hoài Linh gần như ở ẩn, không xuất hiện trên bất cứ kênh mạng xã hội nào.

Đáng chú ý, giữa lúc showbiz Việt đang “lao đao” trước cơn bão sao kê, MXH lại rộ lên tin NS Hoài Linh đã bí mật qua Mỹ cùng con trai.

Trước đó vào cuối tháng 8/2021, em gái NS Hoài Linh là ca sĩ Phương Trang đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng bố ruột đang trong tình trạng rất yếu vì tuổi cao. Được biết, bố ruột NS Hoài Linh đang sống bên Mỹ khiến dân mạng càng có cơ sở tin vào việc nam danh hài qua xứ sở cờ hoa.

bo-ruot-hoai-linh-suc-khoe-rat-yeu
Cuối tháng 8/2021, em gái NS Hoài Linh đã đăng tải bài viết cầu nguyện cho bố ruột bên Mỹ

Tuy nhiên, đây mới chỉ là tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội. Chúng tôi đang liên hệ với phía Hoài Linh để tìm hiểu thực hư.

Tin phổ biến