Giải Trí

Đài truyền hình TP.HCM phản hồi thông tin "cấm sóng" NS Hoài Linh

An Nhiên - 14/06/2021 18:51 GMT+7

Sau khi trên mạng lan truyền thông tin Đài truyền hình TP.HCM (HTV) cấm sóng NS Hoài Linh, đại diện phía nhà Đài đã lên tiếng phản hồi về tin đồn trên.

Trên mạng xã hội (MXH) đang xôn xao trước thông tin NS Hoài Linh bị HTV cấm sóng sau nhiều ồn ào gần đây. Thông tin này được xuất phát từ đoạn hội thoại của một khán giả với Fanpage của nhà Đài.

Cụ thể, người này có đặt câu hỏi: "Đài không nói gì về Hoài Linh à?". Sau đó, Fanpage HTV đã trả lời lại như sau: "HTV đã ngưng hợp tác với Hoài Linh trong các chương trình sắp tới".

htv-cam-song-ns-hoai-linh-1
Lan truyền thông tin HTV ngưng hợp tác với NS Hoài Linh

Ngay sau đó, thông tin này nhận được khá nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng do gần đây, nam danh hài vướng phải không ít lùm xùm. Tuy nhiên, một số người cảm thấy hoài nghi về độ xác thực của nguồn tin và vẫn đợi một phát ngôn chính thức từ phía HTV.

Đến chiều 14/6, đại diện HTV trả lời báo chí rằng, lãnh đạo đài không có chủ trương và chưa có văn bản chính thức về thông tin này. Căn cứ vào câu trả lời của người đại diện thì thông tin HTV cấm sóng NS Hoài Linh là tin đồn thất thiệt và không chính xác.

htv-cam-song-ns-hoai-linh
NS Hoài Linh đăng clip dài gần 50 phút và muốn xin rút khỏi "Thách thức danh hài"

HTV là đơn vị hợp tác sản xuất và phát sóng nhiều chương trình giải trí có rating cao, đặc biệt là "Thách thức danh hài". Tuy nhiên, sau ồn ào về chuyện từ thiện, NS Hoài Linh đã xin rút khỏi gameshow này.

Tin liên quan:

>> NS Hoài Linh đăng clip 50 phút chính thức xin lỗi, giải trình công tác từ thiện và xin rút khỏi “Thách thức danh hài”

>> Thách thức danh hài “lao đao” vì Hoài Linh, NSX chương trình phải đi làm shipper kiếm tiền qua mùa dịch

>> Bị cư dân mạng tẩy chay, Hoài Linh sẽ không còn ngồi ghế nóng 'Thách thức danh hài'?

Tin phổ biến