Giải Trí

Clip NS Hoài Linh mắt lim dim, miệng lẩm nhẩm “Tiếng ting ting là tiếng gửi tiền vào” khiến MXH xôn xao

Khánh An - 29/08/2021 16:42 GMT+7

Đoạn clip NS Hoài Linh kêu gọi quyên góp từ thiện “Tiếng ting ting là tiếng gửi tiền vào” được netizen “khai quật” bỗng hot trở lại trên MXH.

Trong suốt thời gian 30 năm hoạt động nghệ thuật, lùm xùm từ thiện 14 tỷ đồng chính là scandal lớn nhất của NS Hoài Linh khiến dân mạng phẫn nộ. Sau khi giải ngân hết số tiền trên và đăng clip 50 phút công khai xin lỗi khán giả, NS Hoài Linh gần như biến mất và không cập nhật thêm bất kỳ hoạt động nào trên MXH.

a2
NS Hoài Linh đăng clip 50 phút xin lỗi khán giả sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ.

Tuy nhiên mới đây, khắp MXH xôn xao khi clip kêu gọi từ thiện của NS Hoài Linh được cư dân mạng “khai quật” lại và chia sẻ rầm rộ. Theo tìm hiểu, clip này được NS Hoài Linh quay vào hồi tháng 10/2020 trong đợt nam nghệ sĩ kêu gọi khán giả cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Trong clip, NS Hoài Linh ngồi khá thoải mái, cười nhẹ khi nghe thấy tiếng chuyển khoản liên tục từ các mạnh thường quân khắp cả nước gửi đến. NS Hoài Linh mắt lim dim, miệng lẩm nhẩm: “Cảm ơn bà con rất là nhiều. Đó, tiếng ting ting đó là tiếng gửi tiền vào đó”.

Vì nhận được quá nhiều tin nhắn ủng hộ, NS Hoài Linh còn vui mừng thông báo: “Nhiều khi nhiều người gửi quá nó kẹt tin nhắn”.

a1

Đến giữa năm 2021, sự việc NS Hoài Linh “ngâm” hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện đã khiến MXH chao đảo. Chia sẻ về lý do chậm trễ, NS Hoài Linh cho biết vì tình hình dịch bệnh nên mình chưa thể đích thân đến địa bàn trao tiền cứu trợ cho bà con. 

Sau đó, dù đã lên tiếng giải thích, xin lỗi và nhanh chóng giải ngân hơn 14 tỷ đồng tiền từ thiện nhưng NS Hoài Linh vẫn nhận về rất nhiều chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng.

a3

>>> Tin nên đọc:

“Bóc trần” sự thật đoạn clip Hoài Linh ăn mặc giản dị, về quê làm vườn hậu ồn ào từ thiện

NS Hoài Linh bị “đào” lại quá khứ từng “nướng” cả tỷ vào sòng bạc, bộ sưu tập trầm hương thực chất là “đồ mượn”

NS Hoài Linh bị cư dân mạng “bóc mẽ” bằng chứng nói dối ở nhà cách ly sau xạ trị bằng loạt ảnh đi sự kiện tươi rói

Tin phổ biến