Giải Trí

NS Hoài Linh nhận thêm tổn thất lớn sau ồn ào "ngâm" tiền từ thiện miền Trung

An Nhiên - 31/07/2021 09:06 GMT+7

Lùm xùm "ngâm" tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung đã ảnh hưởng khá nhiều đến NS Hoài Linh. Mới đây nhất, doanh thu của kênh Youtube do nam nghệ sĩ làm chủ cũng phải chịu tổn thất nặng nề.

Theo số liệu thống kê từ trang Socialblade, các chỉ số ảnh hưởng đến doanh thu của kênh Youtube mà NS Hoài Linh sở hữu đã giảm sút nghiêm trọng.

Trong 30 ngày qua, kênh Youtube này đã giảm 10.000 người đăng ký (tương đương 150%), lượt xem video cũng tụt xuống 93,3% và giảm hơn 222.000 views. Những chỉ số này càng tuột dốc càng ảnh hưởng nghiêm trọng đến doanh thu từ kênh Youtube của nam nghệ sĩ.

ns-hoai-linh-gap-ton-that
Trang Socialblade thống kê số liệu từ kênh Youtube của NS Hoài Linh trong 30 ngày gần đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì thời gian qua, Hoài Linh đã không sản xuất thêm video mới nào. Bên cạnh đó, việc ảnh hưởng tiêu cực từ ồn ào từ thiện cũng khiến nhiều khán giả ấn nút hủy theo dõi kênh của danh hài.

Trước khi ồn ào nổ ra, NS Hoài Linh thường xuyên đăng các clip đời sống thường ngày trên kênh Youtube và nhận được lượng view rất tốt. Chỉ sau 3 tháng, nam nghệ sĩ đã đạt được 1 triệu người đăng ký và nhanh chóng nhận nút vàng Youtube. 

ns-hoai-linh-gap-ton-that
NS Hoài Linh thường đăng những clip dân dã như làm vườn, nhổ cỏ lên kênh Youtube của mình.

Không chỉ trên nền tảng Youtube mà kênh TikTok của Hoài Linh cũng đạt được 4,2 triệu người theo dõi, trong khi Fanpage có gần 13 triệu người. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, tất cả các trang mạng xã hội của nam nghệ sĩ đều bị đóng băng kể từ khi xảy ra lùm xùm từ thiện - scandal lớn nhất từ trước đến nay của danh hài.

Tin liên quan:

>> NS Hoài Linh nhận tin buồn giữa mùa dịch, thêm 1 người thân trong gia đình rời bỏ thế gian

>> NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi

>> NS Hoài Linh và Phi Nhung bất ngờ lên sóng truyền hình VTC với chủ đề "Nghệ sĩ và con nuôi: Ai nuôi ai?"

Tin phổ biến