Giải Trí

NSND Công Lý không tham gia Táo quân 2022?

Minh Anh - 14/12/2021 10:59 GMT+7

Táo quân vắng mặt cô Đẩu Công Lý có còn vui? Đó là câu hỏi được mọi người đặt ra qua bức ảnh mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung.

Sau thời gian điều trị tại bệnh viện, sức khoẻ của NSND Công Lý dần ổn định và bình phục. Mới đây, nam nghệ sĩ đã trở lại làm việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Điều này làm dấy lên nhiều hy vọng cho khán giả cả nước rằng cô Đẩu sẽ xuất hiện trong Táo quân.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất của nghệ sĩ Chí Trung, tổ táo hội tụ chuẩn bị cho chương trình Tết 2022 không có mặt nghệ sĩ Công Lý. 

tao-quan
Bức ảnh thiếu vắng nghệ sĩ Công Lý.

Theo đó, trong bức ảnh xuất hiện đầy đủ nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long… Đặc biệt còn có sự góp mặt của hai lão tướng Xuân Hinh và Thanh Thanh Hiền. 

Việc nghệ sĩ Công Lý vắng mặt trong bức ảnh khiến nhiều người cho rằng “cô Đẩu” sẽ không tham gia Táo quân. Nhiều người hy vọng, chương trình lựa chọn một người đủ sức để gánh vai diễn “nặng ký” này. 

cong-ly
Ai cũng mong chờ "cô Đẩu" tiếp tục tham gia Táo quân.

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn đặt hy vọng vào việc NSND Công Lý tham gia Táo quân. Một bộ phận cho rằng nam nghệ sĩ không xuất hiện trong bức ảnh vì nhiều lý do khác nhau như bận việc, sức khoẻ chưa ổn định hoàn toàn,…

Dù bất kỳ lý do gì, mọi người đều mong chương trình Táo quân vào đêm 30 Tết sẽ thật sự trọn vẹn với những gương mặt kỳ cựu.