Giải Trí

Danh hài Thúy Nga bức xúc vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Cả hai đều mất nhân tính

Trầm Miên - 02/01/2022 18:23 GMT+7

"Cả hai người này đều có thú tính trong bản thân họ, mất hết tính người" - danh hài Thúy Nga bức xúc.

Mới đây trên kênh YouTube Quốc Võ, danh hài Thúy Nga đã có những chia sẻ trước vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành đến tử vong. Đây là vụ việc đang gây xôn xao dư luận và khiến rất nhiều người bức xúc bởi sự đánh đập, bạo hành dã man đối với bé gái của người "dì ghẻ" và sự chứng kiến của người bố.

1
Quá bức xúc về vụ việc, danh hài Thúy Nga cho rằng cả người bố và người "dì ghẻ" đều mất hết nhân tính.

Chia sẻ quan điểm về vụ việc, danh hài Thúy Nga cho rằng: "Tôi không theo dõi nhiều về vụ việc bé gái 8 tuổi bị dì ghẻ bạo hành tới chết nhưng có nghe bạn bè kể lại. Tôi không thể hiểu nổi tại sao một người cha đẻ lại để con gái mình bị như vậy.

Cô gái kia mới có hai mấy tuổi mà quá ác, ác không thể tưởng tượng nổi. Tôi chỉ nghe kể thôi cũng nổi da gà. Tôi càng khó hiểu hơn khi người chồng ngồi chứng kiến nhân tình đánh con mình chết mà không nói năng gì. Cả hai người này đều có thú tính trong bản thân họ, mất hết tính người".

2
Danh hài Thúy Nga cho rằng người bố mới đáng lên an nhất khi chứng kiến mà không bảo vệ được con ruột của mình.

Đồng thời, danh hài Thúy Nga cũng cho biết bản thân trước giờ thường không tham gia vào các câu chuyện hay vấn đề hot trên mạng xã hội. Cô cho rằng đó là những câu chuyện riêng của gia đình nhà người ta, và mình là người không hiểu được thực sự nội tình bên trong thế nào nên thường không có ý kiến gì. Nhưng vụ việc bé gái bị bạo hành khiến cô phải lên tiếng vì quá bức xúc.

Bên cạnh đó, cô cũng cho rằng người cha mới là người đáng lên án nhất bởi chứng kiến cảnh một người đàn bà hành hạ con mình tới chết mà không đứng ra bảo vệ con, "là cha ruột mà làm ngơ thì quá độc ác".

>>> Tin nên đọc: