Giải Trí

Thuý Nga mong gia đình Phi Nhung lên tiếng đính chính thông tin này!

Minh Anh - 04/10/2021 15:14 GMT+7

Trong livestream mới nhất, Thuý Nga nói về những kỷ niệm đáng nhớ của mình với cố ca sĩ Phi Nhung.

Thuý Nga đã có một số tâm sự về sự ra đi đột ngột của ca sĩ Phi Nhung. Theo nữ danh hài, ai cũng cảm thất bất ngờ và bàng hoàng vì nghĩ rằng giọng ca “Bông điên điển” sẽ chiến thắng Covid-19.

thuy-nga-mong-gia-dinh-phi-nhung-dinh-chinh
Thuý Nga mong thông tin về năm sinh của Phi Nhung được làm rõ.

Ở lần livestream này, Thuý Nga cũng bày tỏ sự hoang mang trước thông tin về năm sinh của cố ca sĩ. Bởi, mạng xã hội đang có nhiều thông tin khác nhau liên quan đến năm sinh của  Phi Nhung.

Chị Cát Phượng có gọi cho tôi, kêu tôi hỏi thử xem Phi Nhung sinh chính xác là năm mấy. Vì khi làm lễ cầu siêu cho Phi Nhung mà để năm này, năm kia thì sẽ không tốt', Thúy Nga chia sẻ. Nữ diễn viên hy vọng, gia đình có thể thông báo chính thức về năm sinh của cố ca sĩ để thống nhất.

Trước đó, người thân của Phi Nhung từng đính chính rằng giọng ca “Bông điên điển” sinh năm 1970.

>> Nghệ sĩ Việt Hương được uỷ quyền lo thủ tục đưa thi hài Phi Nhung qua Mỹ

thuy-nga-mong-gia-dinh-phi-nhung-dinh-chinh-1
Lúc sinh thời, Phi Nhung từng thân thiết với Thuý Nga.

Bên cạnh đó, Thuý Nga cũng kể về những kỷ niệm với Phi Nhung khi đi diễn ở châu Âu cùng nhau: Ngày nào vui thì không sao, còn ngày nào buồn thì đêm về cô ấy khóc rất nhiều”.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên hài cũng gửi lời đến đồng nghiệp của mình: Cô gái lai xinh đẹp bay về trên ấy nhé, xong nhiệm vụ rồi. Trên ấy cô sẽ được gặp các anh chị em nghệ sĩ. Dưới nhân gian này mọi người, mọi nhà luôn nhớ đến cô, nhất là giọng hát ngọt ngào da diết không lẫn đi đâu được”.