Giải Trí

Bảo Thanh lộ vòng 2 lùm lùm làm dấy lên tin đồn mang thai lần 3

Minh Anh - 02/01/2022 15:02 GMT+7

Vòng 2 to bất thường của nữ diễn viên “Về nhà đi con” trong những bức ảnh gần đây khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Sau thời gian dài vắng mặt vì mang bầu và hạ sinh con thứ hai, Bảo Thanh đã xuất hiện trở lại tại chương trình VTV Awards 2021. Nữ diễn viên “Về nhà đi con” nổi bần bật với chiếc váy dạ hội màu đỏ rực rỡ.

b1

Tuy nhiên, vẻ ngoài khác lạ của nữ diễn viên ngay lập tức khiến dân tình xôn xao bàn tán. Cụ thể, nhiều cư dân mạng cho rằng vòng 2 Bảo Thanh to bất thường, giống như đang mang bầu con thứ 3. Chưa kể, trong nhiều bức hình, Bảo Thanh liên tục có cử chỉ đặt tay che bụng khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp khách mời.

a8
a9
a5

Tuy nhiên, cũng có cư dân mạng cho rằng vì Bảo Thanh mới sinh xong con thứ 2 nên vóc dáng chưa thể thon gọn như trước. Ngoài ra, nhiều netizen cho rằng vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường cũng một phần do trang phục. Bộ váy này chia nhiều tầng khiến nữ diễn viên không khoe được đường cong của cơ thể.

a3
a4

Năm 2020, nữ diễn viên từng góp mặt trong 2 tác phẩm là “Những ngày không quên” và phim điện ảnh “Con mắt âm dương”. Sau đó, khoảng tháng 5/2021, nữ diễn viên báo tin vui khi hạ sinh em bé thứ 2. Từ đó đến nay đã hơn nửa năm nhưng nữ diễn viên vẫn chưa xuất hiện trở lại màn ảnh nhỏ khiến nhiều netizen bán tín bán nghi.

b2

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến