Đời Sống

Trước khi tử vong, bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" bạo hành nhiều giờ liền

Trầm Miên - 02/01/2022 10:57 GMT+7

Kết quả điều tra cho thấy trước khi tử vong, bé gái 8 tuổi bị "dì ghẻ" Nguyễn Võ Quỳnh Trang đánh đập nhiều giờ nên bé mới ngất lịm đi.

Ngày 1/1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đã trích xuất camera tại căn hộ mà bé V.A. sống cùng bố ruột và "dì ghẻ". Kết quả trích xuất cho thấy bé đã bị đáp đập, hành hạ dã man bởi người "dì ghẻ" suốt 4 tiếng đồng hồ trước khi kiệt sức, ngất lịm đi và tử vong.

2
Trong quá trình sống chung với bố ruột và "dì ghẻ", bé V.A. nhiều lần bị đánh đập dã man.

Đáng nói, bố ruột bé V.A. đã cố tình xóa dữ liệu camera nhằm che giấu tội ác cho người tình. Tuy nhiên, cơ quan chức năng đã sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để khôi phục dữ liệu. Video ghi lại từ camera an ninh cho thấy từ 14h đến 18h, Trang đã nhiều lần đánh liên tiếp vào các bộ phận trên cơ thể của bé gái, thậm chí còn sử dụng gậy gỗ dài gần 1m, đường kính 2.2cm để đánh đập bé.

1
Trích xuất camera cho thấy bé bị bạo hành nhiều giờ liền trước khi tử vong.

Chưa dừng ở đó, Trang còn trói chân tay và ép bé gái vừa quỳ vừa học, bé bị tát nhiều lần vào mặt và bị đạp vào cả "vùng kín". Đến 18h, bé có triệu chứng khó thở và nôn ói nên Trang đã kéo bé ngồi lên giường và gọi điện cho Nguyễn Kim Trung Thái (bố ruột bé V.A.).

3
Vụ việc gây xôn xao dư luận thời gian qua và khiến rất nhiều người bức xúc.

Khi người bố về nhà, bé được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã có dấu hiệu yếu dần, ngất lịm đi và tử vong ngay sau đó. Nguyên nhân được xác định là do cơ thể có nhiều tổn thương, bị bầm tụ máu, phù phổi cấp. Cơ quan chức năng còn xác định được bé bị gãy khung xương sườn 2,3,4 bên phải, tụ máu vùng đầu, phù não và tổn thương vùng ngực, bụng.

Hiện cơ quan điều tra đã khởi tố Nguyễn Võ Quỳnh Trang về tội Hành hạ người khác, đồng thời bắt khẩn cấp bố ruột bé gái là Nguyễn Kim Trung Thái.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến