Giải Trí

Hé lộ toàn cảnh căn biệt thự vườn siêu khủng ở ngoại ô của danh hài Trường Giang

Tường Vy - 26/12/2021 16:03 GMT+7

Căn biệt thự mới siêu khủng của Trường Giang có tên “Nhà trọ Destiny” – được đặt theo tên của công chúa đầu lòng.

Sau 1 thập kỷ hoạt động trong showbiz, có thể nói Trường Giang là 1 trong những danh hài thành công bậc nhất cho đến thời điểm này. Mặc dù giàu có và quyền lực nhưng Trường Giang luôn được lòng khán giả với gu ăn mặc giản dị, cuộc sống kín tiếng và nhường hết spotlight cho vợ con. Vốn ít khoe khoang những hình ảnh cá nhân trên MXH nên ít người biết rằng Trường Giang là đại gia ngầm sở hữu khối tài sản bất động sản cực khủng.

c9
Trường Giang là đại gia ngầm với tài sản bất động sản khủng.

Thời gian gần đây, anh trai của NS Trường Giang liên tục nhá hàng về 1 ngôi biệt thự sân vườn ở ngoại ô khiến dân tình xôn xao. Đặc biệt, người thân của Trường Giang còn tiết lộ căn biệt thự khủng này được đặt tên là “Nhà trọ Destiny” – tên con gái đồng lòng của nam danh hài.

c1
Biệt thự sân vườn ở vùng ngoại ô được cho là tài sản mới của Trường Giang.

Rất nhiều hình ảnh Trường Giang xuất hiện tại căn biệt thự này khiến netizen cho rằng chồng Nhã Phương đã tiếp tục nâng cấp khối tài sản khủng của mình. Nhìn qua có thể thấy căn biệt thự nằm trên một khu đất rộng, có sân vườn, hồ cá,... tạo nên không gian ấm cúng, thân mật. Có cư dân mạng cũng cho rằng giá trị của căn biệt thự này rơi vào khoảng chục tỷ.

c2
c7
Nam danh hài tự tay thả cá xuống hồ ở biệt thự mới.

Trước đó, vào tháng 6/2021, anh trai cũng từng “nhá hàng” hình ảnh Trường Giang làm “phụ hồ” cho một công trình xây dựng. Ngay sau đó, nam danh hài cũng cập nhật hình ảnh trên lên trang cá nhân. Dưới bài đăng, Nhã Phương để lại chữ “thương” như lời động viên chồng.

c5
Bức ảnh làm phụ hồ nam danh hài từng đăng hồi tháng 6/2021.

Ngoài căn biệt thự sân vườn khủng mới tậu và biệt thự đang sinh sống tại TP HCM, Trường Giang còn sở hữu ngôi biệt thự trị giá 15 tỷ đồng ở ven biển Phú Quốc.

c6
Căn biệt thự ở Phú Quốc trị giá 15 tỷ của Trường Giang.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến