Giải Trí

Danh ca Ngọc Sơn thông báo tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường sau lùm xùm cát xê

Khánh An - 18/10/2021 15:06 GMT+7

Sau 1 tuần kể từ khi viết tâm thư trần tình về drama tiền cát xê với mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường hoàn toàn vắng bóng trên MXH khiến nhiều người lo lắng.

Chiều 11/10, sau khi quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường và gia đình, nam ca sĩ nhí cũng đăng tải tâm thư dài trải lòng về loạt lùm xùm vừa qua. Theo đó, trong bài viết, Hồ Văn Cường gửi lời xin lỗi mẹ nuôi và cho biết gia đình sẽ dọn ra riêng, đồng thời dừng hợp tác và trả lại tất cả tài khoản mạng xã hội cho công ty cũ của Phi Nhung. 

a7
Quản lý Phi Nhung cho biết đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và gia đình.
a6
Hồ Văn Cường đăng tâm thư dài mong khép tại tất cả lùm xùm.

Sau đó, Hồ Văn Cường dường như “bốc hơi” khỏi MXH, không cập nhật thêm bất kỳ thông tin gì khiến nhiều người hâm mộ và sao Việt lo lắng.

a10
Gia đình Hồ Văn Cường đã dọn ra riêng sau lùm xùm cát xê.

Với mong muốn giúp đỡ con nuôi Phi Nhung phát triển sự nghiệp, cách đây ít hôm, danh ca Ngọc Sơn cho biết trợ lý của mình đang tìm cách kết nối với nam ca sĩ nhí nhưng chưa được. Thiêng Ngân - 1 trong 23 người con được Phi Nhung nhận nuôi lúc sinh thời cũng cho biết không gọi điện được cho Hồ Văn Cường.

a5
Trước đó, Ngọc Sơn đã nhận lời hỗ trợ cho Hồ Văn Cường vì thấy con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung tội nghiệp.

Đến tối 17/10, danh ca Ngọc Sơn bất ngờ thông báo trên fanpage cá nhân: "Chúng tôi đã liên lạc được người thân của em Hồ Văn Cường, cả nhà hãy yên tâm, cảm ơn!". Thông tin này đã giúp người hâm mộ vơi đi phần nào lo lắng cho nam ca sĩ nhí và gia đình. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc mong Hồ Văn Cường sớm ổn định cuộc sống và trở lại sân khấu với sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn.

a4
Danh ca Ngọc Sơn đã liên lạc được với người thân của Hồ Văn Cường để giúp đỡ nam ca sĩ nhí.

>>> Tin nên đọc:

Tin phổ biến