Giải Trí

Long Nhật nói gì trước tin đồn lập nhóm chat kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường?

An Nhiên - 17/10/2021 07:57 GMT+7

Long Nhật đã chính thức phản hồi về thông tin lập group chat, nhắn tin cho nhiều đồng nghiệp để kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường.

Trên mạng xã hội đã bất ngờ lan truyền chóng mặt thông tin cho rằng ca sĩ Long Nhật lập một group chat rồi nhắn tin cho nhiều đồng nghiệp để kêu gọi tây chay Hồ Văn Cường. 

Sau khi xuất hiện thông tin này, cộng đồng mạng đã chia làm nhiều luồng ý kiến. Một số người tranh cãi, chỉ trích Long Nhật vì có ý định muốn triệt đường sống của con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, số khác lại bày tỏ sự nghi ngờ về tính xác thực của thông tin.

long-nhat
Trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Long Nhật lập nhóm chat để kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường.

Ngay khi tin đồn về nhóm chat gây ra sự chú ý lớn trong cộng đồng mạng, Long Nhật đã phản hồi đó là vu khống. Nam ca sĩ cho biết: "Họ vu khống tôi, gửi tin nhắn cho nghệ sĩ, lập group tẩy chay Hồ Văn Cường. Đó là vu khống, là bịa đặt, hòng chia rẽ tình nghệ sĩ chúng tôi".

b3
Nam ca sĩ khẳng định coi trọng mối thâm tình giữa Phi Nhung và Hồ Văn Cường.

Long Nhật khẳng định anh rất quý trọng mối thâm tình của mẹ con Phi Nhung - Hồ Văn Cường nên sẽ không có lý do gì để anh chặn đường sống của cậu. Ngoài việc đính chính, nam ca sĩ cũng hy vọng mọi người sẽ đọc tin chính xác và xem thông tin từ kênh Youtube của mình để cập nhật tin tức đúng đắn.

"Nó ảnh hưởng nhiều, làm mất uy tín của tôi. Fan của tôi, những người yêu thương tôi náo loạn, xôn xao. Mọi người điện thoại hỏi tôi. Hiện tại tôi đang rất mệt mỏi", nam ca sĩ cho biết.

Tin liên quan:

>> Long Nhật cho biết gia đình muốn làm tang lễ cho Phi Nhung nhưng sợ dư luận trái chiều

>> Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng: Long Nhật đau lòng, Hồ Văn Cường buồn bã quỳ gối bên di ảnh mẹ

>> Lễ viếng ca sĩ Phi Nhung tại nhà riêng: Long Nhật đau lòng, Hồ Văn Cường buồn bã quỳ gối bên di ảnh mẹ