Giải Trí

“Ông bầu nghìn tỷ” lên tiếng đề nghị hỗ trợ Hồ Văn Cường theo đuổi đam mê ca hát

Minh Anh - 15/10/2021 10:45 GMT+7

Thời điểm hiện tại, mọi người vẫn mong chờ Hồ Văn Cường có thể trở lại và nhận lời giúp đỡ từ mọi người.

Ngay khi tuyên bố ra ở riêng, chấm dứt mọi mối liên quan với công ty quản lý Phi Nhung, cuộc sống của Hồ Văn Cường được mọi người rất quan tâm. Trong đó có ông Nguyễn Đức Thuỵ một trong những đại gia giàu nhất Việt Nam.

ong-bau-nghin-ty
Ông Nguyễn Đức Thuỵ đề nghị giúp đỡ Hồ Văn Cường.

Trên trang cá nhân của mình, ông Thuỵ chia sẻ: "Mình thần tượng danh ca Ngọc Sơn, cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường. Cường ơi, chú có thể chỉ bảo cho con để xây dựng được ê-kíp như anh Ba - danh ca Ngọc Sơn. Khó đâu thì chú giúp đỡ cháu để cháu theo đuổi đam mê ca hát và học Đại học". 

Thông tin từ bầu Thuỵ nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng, ai cũng hy vọng Hồ Văn Cường sẽ có cuộc sống tốt hơn trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Đức Thụy, sinh năm 1976, đi lên từ xi măng và nổi danh trong lĩnh vực bóng đá. Chỉ tính riêng tài sản quy ra từ cổ phiếu Thaiholdings, "bầu Thụy" là người giàu thứ 9 trên sàn chứng khoán.

Đồng thời, ông Thuỵ còn được bầu làm Phó chủ tịch Hội đồng quản trị, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank).

>> 1 Hoa hậu tuyên bố cho gia đình Hồ Văn Cường mượn chung cư 10 tỷ sau khi ra khỏi nhà Phi Nhung

hoa-hau-phuong-le
Hâu hậu Phương Lê bênh vực giọng ca Tiền Giang.

Không chỉ có bầu Thuỵ, trước đó từng có nhiều doanh nhân, đại gia ngỏ ý muốn giúp đỡ Hồ Văn Cường. Hoa hậu Phương Lê đề xuất giọng ca Tiền Giang có thể đến ở chung cư của cô: “Hãy nhắn tin cho cô nếu muốn con nhé. Cô không biết cách liên lạc nên cô phải viết trên Facebook. Phải cố gắng học để thành danh cho mẹ con hãnh diện, tự hào mỉm cười nơi thiên đàng con nhé”.

nathan-lee
Nathan Lee cho biết sẽ hỗ trợ Hồ Văn Cường trong tương lai.

Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng có những dự định của mình: "Nhiều bạn comment hỏi mình về vụ Hồ Văn Cường. Cá nhân mình chưa bao giờ gặp chị Phi Nhung và cũng chỉ mới biết về Hồ Văn Cường thời gian gần đây.

Cộng sự của mình cũng đã có ý định mời em ấy tham gia một chương trình truyền hình lớn và đầu quân cho một công ty giải trí chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế.

Tuy nhiên mình không lên tiếng trong thời gian này để tránh mọi hiểu lầm hoặc thêm lùm xùm không đáng có cho Cường. Trời hại mới sợ chứ người hại thì.... Cứ sống tử tế, sớm muộn gì cũng sẽ nhận lại những điều tử tế!".

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường chưa lên tiếng về những sự giúp đỡ đáng quý này.