Giải Trí

Long Nhật tuyên bố: Tìm ra người vu khống mình kêu gọi tẩy chay Hồ Văn Cường, xin phép rút lại chia sẻ về Ngọc Sơn

Minh Anh - 18/10/2021 11:18 GMT+7

Long Nhật vừa có chia sẻ mới nhất liên quan đến những ồn ào trên mạng xã hội thời gian vừa qua.

Thời gian vừa qua, Long Nhật nhận về nhiều ý kiến trái chiều khi thường xuyên chia sẻ quan điểm về chuyện của cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Anh cho rằng đây là trách nhiệm của mình, nhưng cộng đồng mạng lại nghĩ nam ca sĩ đang can thiệp quá sâu vào đời tư người khác để lăng xê tên tuổi của mình.

long-nhat-tuyen-bo
Thời gian vừa qua, Long Nhật thường xuyên nói đến Hồ Văn Cường.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ thông tin ca sĩ Long Nhật kêu gọi, lập group chat để tẩy chay, triệt đường hoạt động của Hồ Văn Cường. Liên quan đến vấn đề trên, Long Nhật lên tiếng phản bác, cho rằng đây là sự vụ khống, bịa đặt nhằm hạ bệ mình.

Vừa qua, nam ca sĩ tiếp tục thông báo đã tìm được người đứng sau tung tin đồn này: 'Tôi đã tìm ra được kẻ đứng sau ca sĩ tự phong kia, cố tình bịa đặt, vu khống hòng chia rẽ tình nghệ sĩ của chúng tôi. Rất nhiều tờ báo lớn, chính thống, uy tín trên cả nước đã và đang đưa tin chính xác, lên tiếng bảo vệ lẽ phải, bảo vệ Long Nhật'.

long-nhat-tuyen-bo-1
Bài đăng của nam ca sĩ.

>> Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng về chuyện nhận nuôi Hồ Văn Cường: “Em ấy đã phạm phải một sai lầm lớn”

Liên quan đến những phát ngôn của Ngọc Sơn được chia sẻ trên báo, Long Nhật chia sẻ: 'Những cuộc trò chuyện, điện thoại hỏi thăm nhau là chuyện riêng tư giữa Long Nhật và anh Ba. Nếu Long Nhật lỡ chia sẻ cái gì để anh Ba phải buồn, phải lo, Long Nhật xin phép rút lại, giữ lại cho riêng mình'. 

Trước đó, nam ca sĩ nói trên livestream của mình: 'Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm một sai lầm lớn, một lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu'. 

long-nhat-tuyen-bo-2
Ngọc Sơn phủ nhận việc mình nói về Hồ Văn Cường.

Thông tin trên làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng mạng, khiến danh ca Ngọc Sơn phải đích thân lên tiếng: 'Những từ ngữ như 'giận, ghét' một ai không bao giờ có từ cửa miệng Ngọc Sơn. Cả cuộc đời này để dành báo hiếu, tập thể thao, rèn luyện nhiều ngoại ngữ, những tinh hoa của thế giới, sáng tác và cống hiến hết mình... không có nhiều thời gian và không dám liên quan, dính líu đến chuyện khác'. 

Động thái này của 'ông hoàng bolero' như đang gián tiếp phản bác những điều mà Long Nhật nói trước đó.