Giải Trí

Danh ca Ngọc Sơn lên tiếng về chuyện nhận nuôi Hồ Văn Cường: “Em ấy đã phạm phải một sai lầm lớn”

Tường Vy - 16/10/2021 21:40 GMT+7

Long Nhật cho biết danh ca Ngọc Sơn rất giận Hồ Văn Cường về chuyện của cố ca sĩ Phi Nhung.

Chiều 11/10, quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm đi diễn cho Hồ Văn Cường, đồng thời cho biết gia đình nam ca sĩ nhí sẽ dọn ra riêng theo nguyện vọng. Ngay lập tức, nhiều người nổi tiếng cũng như giới đại gia đã ngỏ ý muốn giúp Hồ Văn Cường, thậm chí còn bày tỏ muốn nhận nuôi và giúp nam ca sĩ nhí phát triển sự nghiệp nghệ thuật.

b3

Trong livestream mới nhất, ca sĩ Long Nhật một lần nữa đề cập đến chuyện Hồ Văn Cường dọn ra riêng sau ồn ào cát xê. Bên cạnh đó, Long Nhật cũng tiết lộ đã gọi điện và hỏi vui danh ca Ngọc Sơn về việc nhận nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, Long Nhật chia sẻ: "Trong cuộc nói chuyện với anh Ba, tôi cũng hỏi anh Ba về chuyện đó. Anh Ba nói anh Ba đang rất giận Hồ Văn Cường. Em ấy đã phạm một sai lầm, một lỗi rất lớn, đó là chữ hiếu".

b1
Ca sĩ Long Nhật nói về chuyện danh ca Ngọc Sơn nhận nuôi Hồ Văn Cường.

Long Nhật thông tin thêm: "Nếu có duyên Hồ Văn Cường về với thầy Ngọc Sơn, việc đầu tiên là anh dạy đạo làm người, đạo đức, chữ hiếu rồi sau đó mới dạy chuyên môn âm nhạc. Trước hết con người phải có đạo hiếu. Công cha nghĩa mẹ là trời biển, dẫu là mẹ nuôi. Một ngày kêu mẹ, trọn đời kêu mẹ".

b2

>>> Tin nên đọc: