Giải Trí

Trang Khàn “cá cược” 1 tỷ với CEO Phương Hằng, khẳng định sổ tiết kiệm của Hồ Văn Cường được mở từ năm 2016

Hương Ly - 15/10/2021 08:56 GMT+7

Trên sóng livestream, cựu mẫu Trang Trần tuyên bố sẽ “chơi lớn” với bà Phương Hằng gây xôn xao cộng đồng mạng.

Những tưởng sau khi quản lý Phi Nhung trao trả toàn bộ số tiền cát xê cho Hồ Văn Cường thì mọi lùm xùm sẽ chấm dứt. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều vấn đề xoay quanh quyển sổ tiết kiệm mà nam ca sĩ cùng bố mẹ ruột đã nhận. Theo đó, nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ cuốn sổ tiết kiệm của mẹ Hồ Văn Cường cầm là mẫu sổ mới phát gần đây, không phải mẫu cũ từ năm 2016.

so-tiet-kiem-ho-van-cuong

Liên quan đến lùm xùm này, trong buổi livestream tối 13/10, bà Phương Hằng đã tuyên bố sẽ tặng ngay 1 tỷ đồng cho Hồ Văn Cường, với điều kiện quản lý cố ca sĩ Phi Nhung chứng minh được cuốn sổ tiết kiệm này được mở từ 5 năm trước.

ba-phuong-hang-tuyen-bo-cho-ho-van-cuong-1-ty

"Quản lý hãy trưng sổ tiết kiệm ra, nếu có bằng chứng 180 triệu đó đã gửi ngày từ ngày đầu lúc Hồ Văn Cường nhận giải quán quân thì tôi sẵn sàng đền thêm 1 tỷ đồng. Hứa danh dự, 1 tỷ ngay và luôn. Nếu thật sự có thì chị gái và mẹ Hồ Văn Cường đã không khốn khổ như vậy"- CEO Đại Nam tuyên bố.

Không chịu đứng ngoài cuộc, mới đây, cựu người mẫu Trang Trần đã chia sẻ cực "gắt" trên livestream tối 15/10:

"Phương Hằng khẳng định sẽ cho nó (Hồ Văn Cường) 1 tỷ khi bên ekip đưa ra được quyển sổ năm 2016. T** sẽ đứng ra cọc 500 triệu, m** cọc 500 triệu. Sau đó công ty quản lý cầm và đưa bằng chứng quyển sổ tiết kiệm ra. Quyển sổ đúng từ năm 2016 m** ói tiếp ra 500 triệu cho t**** Cường, khẩn trương. Đó. Ngon thì chơi.

T** sẽ chung 500 triệu tiền mặt. Công ty luật nào đứng ra nhận vụ này, gọi là công chứng 3 bên, phía công ty quản lý Hồ Văn Cường chưng ra sổ tiết kiệm để đối chứng.

Cuộn già dám chơi không? T** chơi tiền mặt, không chơi tiền nổ!".

trang-khan-thach-do-ba-phuong-hang-1-ty

Hiện “cuộc chiến mới” giữa bà Phương Hằng và Trang Trần vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Phía CEO Đại Nam vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào trước lời thách đấu của Trang Trần.

Tin phổ biến