Giải Trí

Xôn xao clip Hồ Văn Cường thừa nhận nghe người ngoài xúi giục, xin lỗi vì để mẹ nuôi Phi Nhung chịu “tiếng oan”

Hương Ly - 15/10/2021 09:38 GMT+7

Đoạn clip Hồ Văn Cường đính chính lại mọi ồn ào thời gian qua bất ngờ được cư dân mạng lan truyền chóng mặt.

Những ngày gần đây, cái tên Hồ Văn Cường nhận được sự quan tâm lớn của dư luận khi vướng vào lùm xùm tiền cát xê với cố ca sĩ Phi Nhung.

Giữa lúc dư luận vẫn đang xôn xao, tối ngày 14/10, mạng xã hội TikTok bất ngờ lan truyền đoạn clip Hồ Văn Cường lên tiếng làm rõ mọi ồn ào với phía mẹ nuôi Phi Nhung.

ho-van-cuong-thua-nhan-co-nguoi-xui-giuc

Mở đầu clip, Hồ Văn Cường nêu rõ lý do phải tiếp tục lên tiếng đính chính những thông tin được lan truyền trên mạng xã hội những ngày gần đây:

Xin chào tất cả mọi người. Sở dĩ mà ngày hôm nay con có cái video này là để một lần nữa nói về những sự việc vừa qua đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của con, của gia đình con và đặc biệt là của mẹ Phi Nhung”.

Để làm rõ mọi ồn ào liên quan đến mẹ nuôi, nam ca sĩ nhí thẳng thắn chia sẻ rằng: “Con cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã yêu thương và quan tâm tới cuộc sống của con. Vì sợ con bị chèn ép hay là bị thế này thế kia nhưng sự thật thì nó không có như mọi người nghĩ. Hiện tại bây giờ con rất là mong mọi thứ nó có thể dừng lại tại đây vì mọi chuyện nó không có như mọi người suy nghĩ và phán đoán”. 

ho-van-cuong-thua-nhan-co-nguoi-xui-giuc1

>> Xem thêm: Hồ Văn Cường lên tiếng xác nhận loạt tin nhắn “tố xấu” Phi Nhung là thật, hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ nuôi

Đồng thời, nam ca sĩ cũng xin lỗi Phi Nhung vì đã làm mẹ nuôi phải chịu không ít điều tiếng.

“Mấy ngày hôm nay con suy nghĩ lại rất nhiều về những cái lỗi lầm mình đã gây ra cho mẹ. Vì những cái phút bốc đồng, bức xúc của mình mà con đã tin lời những người ngoài để mà nói những cái điều không tốt cũng như là không đúng về mẹ. Con thành thật xin lỗi mẹ. 

Những ngày qua, con cũng có đọc rất nhiều bình luận của mọi người và thấy mọi người đã dùng những cái lời lẽ rất là cay nghiệt và nặng nề với mẹ của con. Nên con cảm thấy rất buồn và cảm thấy có lỗi trong tâm của mình. Một lần nữa con xin lỗi mẹ rất nhiều”. 

ho-van-cuong-phi-nhung

Hồ Văn Cường bày tỏ việc để mẹ nuôi bị hiểu lầm và hứng chịu chỉ trích từ cộng đồng mạng khiến cậu bé cảm thấy vô cùng áy náy. Vì vậy, Quán quân Vietnam Idols Kids hy vọng mọi người sẽ ngưng lại những bàn tàn không hay.

Đoạn clip ngay khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận với hơn 14.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận. Theo đó, rất nhiều cư dân mạng cho rằng lời xin lỗi của Hồ Văn Cường đã quá muộn màng và chỉ trích cậu bé là đồ vong ơn bội nghĩa.

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã phát hiện ra đoạn clip này đã được quay từ rất lâu, trước cả thời điểm Phi Nhung qua đời. Dẫu vậy, đoạn clip hiện vẫn đang được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt.