Giải Trí

Hoà Minzy có động thái đầu tiên giữa tin đồn chia tay thiếu gia Minh Hải

Minh Anh - 18/02/2022 10:02 GMT+7

Giữa tin đồn chia tay thiếu gia Minh Hải, Hoà Minzy xuất hiện cùng hội bạn nghệ sĩ thu hút sự quan tâm.

Chiều 17/2, mạng xã hội một phen dậy sóng với tin đồn Hoà Minzy chia tay bạn trai thiếu gia. Hàng loạt bằng chứng được “soi” thông qua những chi tiết trên mạng xã hội. Về vấn đề trên, nữ ca sĩ và bạn trai không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. 

hoa-minzy

Mới đây, giữa ồn ào chia tay, nữ ca sĩ xuất hiện bên bức ảnh chup cùng hội bạn showbiz gồm Duy Khánh, Puka, ST Sơn Thạch. Có thể thấy, nữ ca sĩ vẫn giữ thái độ vui vẻ, thoải mái bên bạn bè của mình. 

Hoà Minzy liên tục cười nói, đùa giỡn với hội bạn thân như chưa hề có chuyện gì. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng đăng bài ủng hộ cho dự án mới của Erik. Dường như, giọng ca Bắc Ninh không mấy bận tâm về tin đồn chia tay thiếu gia Minh Hải. 

hoa-minzy-1

Hiện tại, Minh Hải vẫn đang làm việc tại Úc, còn nữ ca sĩ cùng con trai sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Trong thời gian qua, Hoà Minzy chỉ đăng ảnh chụp cùng con trai, không có bất kỳ chi tiết nào liên quan đến “ông xã” như thời gian trước. Theo đó, cả hai cũng không tương tác trên mạng xã hội cũng không có động thái chúc mừng nào trong ngày Valentine. Điều này càng làm rộ lên nghi vấn mối quan hệ này có trục trặc. 

hoa-minzy

Hoà Minzy và thiếu gia Minh Hải công khai hẹn hò từ năm 2018, cả hai có với nhau một cậu con trai chung thường gọi là bé Bo. Kể từ khi chia sẻ bé Bo lên mạng xã hội, cậu bé nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người vì quá đáng yêu và thông minh. 

Hiện, netizen vẫn rất mong chờ những người trong cuộc lên tiếng làm rõ những thông tin đang được đồn đoán trên mạng xã hội. 

Tin phổ biến