Giải Trí

Chi Pu sang Mỹ du học, CĐM đồn đoán đi hẹn hò với thiếu gia nghìn tỷ?

An Nhiên - 28/09/2021 07:06 GMT+7

Chi Pu đã chia sẻ trên trang cá nhân cô sang Mỹ du học. Tuy nhiên, theo một số tin đồn lan truyền, cô không đi một mình mà xuất ngoại với bạn trai.

Mới đây, Chi Pu đã bất ngờ khoe ảnh check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng tại Mỹ. Điều này khiến mọi người hoang mang, không rõ nữ ca sĩ đã xuất ngoại khi nào giữa thời điểm dịch bệnh căng thẳng.

chi-pu-1

Không để cộng đồng mạng bàn tán quá lâu, Chi Pu thông báo mục đích chính sang Mỹ là để du học. Cô cho biết hiện đang trong thời gian đợi nhập học nên tranh thủ đi du lịch và thăm người quen. Bên cạnh đó, Chi Pu cũng tiết lộ chuyến xuất ngoại này là để làm việc với một số đối tác bên Mỹ.

chi-pu

Sau chia sẻ của Chi Pu, trên mạng xã hội đã bất ngờ truyền tin cô xuất ngoại cùng bạn trai bí mật. Chi Pu và tình mới vừa hẹn hò được một thời gian ngắn sau khi cô chia tay tĩnh cũ chưa đầy 1 năm. 

Do đó, nhiều người đồn đoán rằng Chi Pu cùng người mới ra nước ngoài là để hẹn hò. Đương nhiên, dù xuất ngoại hẹn hò thì cựu hotgirl Hà Thành cũng hoàn toàn có thể kết hợp yếu tố công việc, học hành.

chi-pu-3

Theo thông tin bên lề, bạn trai nữ ca sĩ được tiết lộ là đại thiếu gia của một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam và sống khá kín tiếng. Thiếu gia này từng du học ở Mỹ nhiều năm, là cựu sinh viên trường Boston University. Sau khi tốt nghiệp, anh định cư và làm việc ở Bắc Mỹ, gần đây anh về Việt Nam và làm việc cho tập đoàn gia đình.

chi-pu-2

Trong một diễn biến mới nhất sau khi tin đồn nổ ra, Chi Pu đã có bài đăng ẩn ý trên trang cá nhân. Cựu hotgirl bày tỏ cảm xúc cười phá lên sau khi đọc được một nguồn thông tin. Không rõ Chi Pu muốn ám chỉ điều gì, song nhiều người suy đoán những tin đồn về mục đích sang Mỹ của cô là không đúng sự thật.

chi-pu-4

Tin liên quan:

Gil Lê đáp trả “cực gắt” khi được netizen khuyên quay lại với Chi Pu sau 4 năm “đường ai nấy đi”

Rộ tin Đạt G từng mượn tiền Chi Pu và các nghệ sĩ, Du Uyên phải đi vay để trả giúp

Tin phổ biến