Giải Trí

Phía Thủy Tiên có động thái “đá đểu” CEO Phương Hằng sau thông tin mới về xác minh từ thiện?

Thiên Thư - 29/12/2021 14:37 GMT+7

Sáng ngày 29/12, phía ca sĩ Thuỷ Tiên có chia sẻ lên mạng xã hội sau phát ngôn mới nhất về câu chuyện từ thiện của Bộ Công an.

Chiều 28/12, Cục Cảnh sát Hình sự (C02), Bộ Công an có thông tin về hoạt động từ thiện của ca sĩ Thuỷ Tiên và nhiều nghệ sĩ khác trong năm 2020.

thuy-tien
Câu chuyện từ thiện của Thuỷ Tiên thu hút sự quan tâm

Cục phó Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) - Thiếu tướng Hồ Sỹ Niêm cho biết: "Về công tác từ thiện, qua nghiên cứu các tài liệu, phối hợp với Ngân hàng để thực hiện xem xét các tài khoản xác định, lượng tiền vào các tài khoản từ thiện còn ít hơn so với lượng tiền các cá nhân đi ủng hộ từ thiện cho nhân dân, đồng bào lũ lụt các tỉnh.

Việc này có xác nhận của UBND, MTTQ hoặc các cá nhân, nơi họ đi làm từ thiện ủng hộ".

Trước thông tin này, phía ca sĩ Thuỷ Tiên đã chia sẻ lại clip phát sóng trên VTV như sau:

thuy-tien-1
Bài đăng của phía ca sĩ Thuỷ Tiên

"VTV: Tại cuộc họp báo đại diện cục cảnh sát hình sự cũng thông tin kết quả xác minh liên quan đến nghệ sĩ Thủy Tiên làm từ thiện.

Thiếu Tướng Niêm: Khẳng định là số tiền vào tài khoản là còn ít hơn so với lượng tiền mà các cá nhân đi ủng hộ đồng bào ở các tỉnh, và cái này là có xác nhận của hoặc UBND hoặc UBMTTQ hoặc của cá nhân... Chúng tôi cũng đã tổng hợp và cũng đang trao đổi với các cơ quan chức năng liên quan và Viện Kiểm Sát để xác minh thêm một số nội dung, thời hạn xác minh thì cũng đến 15/1 là kết thúc.

Vậy là ngân hàng hề không có 320 tỷ như giấc mơ".

Câu chốt đanh thép "Vậy là ngân hàng hề không có 320 tỷ như giấc mơ" được cho là đang nhắm đến CEO Đại Nam. 

Tuy nhiên, đây chỉ mới là chia sẻ ban đầu từ Bộ Công an, bởi thời hạn xác minh còn đến ngày 15/1/2022 mới công bố kết quả. Đồng thời, cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh thêm một số nội dung. 

Tin phổ biến