Giải Trí

Hàng loạt Facebook giả mạo ca sĩ Mỹ Tâm để kêu gọi quyên góp từ thiện

An Nhiên - 29/10/2021 15:15 GMT+7

Ca sĩ Mỹ Tâm đã bị hàng loạt facebook giả mạo để kêu gọi quyên góp dù trước đó cô từng nêu rõ quan điểm về làm từ thiện.

Gần đây, trên một số trang mạng xã hội đã xuất hiện bài viết sử dụng tên tuổi của Mỹ Tâm để kêu gọi ủng hộ cứu trợ người dân miền Trung. 

Tuy nhiên, nữ ca sĩ từng nêu rõ quan điểm về việc làm từ thiện và khẳng định sẽ không bao giờ kêu gọi quyên góp. Đồng thời, quỹ từ thiện của Mỹ Tâm đều được trích từ tiền riêng của cô, có ít cho ít, có nhiều cho nhiều.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Về kinh phí, tôi không gặp khó khăn nên không kêu gọi và chưa bao giờ kêu gọi gì hết. Tôi làm bằng hành động để mọi người thấy, sau đó người ta tự động liên lạc đến cái quỹ của tôi. Rõ ràng cái này hơi thụ động nhưng xuất phát từ việc nhỏ là tôi muốn có trách nhiệm của bản thân đối với xã hội".

my-tam
Mỹ Tâm bị giả mạo tài khoản Facebook để kêu gọi quyên góp.

Vì vậy, cộng đồng người hâm mộ của Mỹ Tâm đã lên tiếng bảo vệ danh dự cho nữ ca sĩ. Một bạn fan là admin của nhóm cũng đã tung loạt dẫn chứng, cảnh báo khán giả về hành vi mạo danh Mỹ Tâm dể kêu gọi từ thiện nhằm trục lợi bất chính.

my-tam-2
my-tam-1

Theo đó, kẻ xấu đã cố tình sử dụng chiêu trò lừa đảo, giả mạo tài khoản Facebook trùng tên với Mỹ Tâm nhằm lừa gạt khán giả, tư lợi cá nhân và ảnh hưởng đến của nữ ca sĩ. Đây là hành động đáng lên án và cần phải tẩy chay để không ai bị lừa và danh dự của Mỹ Tâm được bảo đảm.

>>> Tin nên đọc: