Giải Trí

Giữa ồn ào bà Phương Hằng bị nghệ sĩ Việt kiện, Nathan Lee phản ứng: “Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức”

Hương Ly - 16/05/2021 15:40 GMT+7

“Đi kiện đi, có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ dọa kiện mà thua thì mất mặt lắm!”- Nathan Lee viết trên trang cá nhân.

Sau nhiều ngày bị đại gia Nguyễn Phương Hằng- vợ ông Dũng “Lò vôi” mắng chửi giới nghệ sĩ bằng những từ ngữ nặng nề, khinh miệt, mới đây, một số sao Vbiz đã chính thức lên tiếng và kêu gọi chính quyền vào cuộc.

Dù không liên quan đến ồn ào nhưng vì có quá nhiều người hỏi, Nathan Lee tiếp tục lên tiếng nói về quan điểm của mình. Nam ca sĩ cho rằng các nghệ sĩ Việt nên bổ sung kiến thức về luật và không nên tưởng mình quyền lực.

mot so nghe si Viet muon kien ba Phuong Hang

“Đây là dân sự, không phải hình sự. Chính quyền đang lo chống dịch, không rảnh! Nhiều nghệ sĩ nên bổ sung kiến thức về luật, chơi không lại người ta rồi đi mách? Mình ghét nhất cái trò bầy đàn! Sống lương thiện, sống tử tế thì việc gì phải nhột!

Đi kiện đi, có tiền thì cứ kiện, không ai cấm, cơ mà phải nắm chắc phần thắng trong tay mình, chứ dọa kiện mà thua thì mất mặt lắm! Các anh chị tưởng mình quyền lực á? Cho em xin phép cười một phát, chơi đi xem ai đúng!”- Nathan Lee viết trên trang cá nhân.

Chưa dừng lại ở đó, dưới phần bình luận Nathan Lee tiếp tục “đá xéo” đến chuyện Ngọc Trinh mất hơn 10 tỷ đồng. Nam ca sĩ bình luận: "Cái cần được trả lời: Ông Y có chữa được bệnh không? Như lũ yêu nhền nhện kia suốt ngày tung hỏa mù mắc mệt. Tiện hỏi luôn: Có bị mất trộm không?".

nathan lee benh vuc ba Phuong Hang
Nam ca sĩ thách thức mọi người kiện bà Phương Hằng.

Nathan Lee nhân bài hát mới nói chuyện cũ, không quên ám chỉ 2 nhân vật lớn của làng nhạc Việt "mạt hạng"

Trước đó, nam ca sĩ cũng thẳng thắn thể hiện quan điểm đứng về phía bà Phương Hằng khi cho biết bà Hằng không sai, những gì bà đấu tranh là đúng nhưng cách truyền tải thông điệp lại sai.

“Đối với mình, những người nóng tính, thẳng tính không bao giờ là những người nham hiểm! Khi người ta có khả năng tự kiếm tiền chứ không lợi dụng lòng tốt, sự tin tưởng của người khác để kiếm chác, chúng ta nên hiểu và trân trọng họ!”, Nathan Lee chia sẻ.

Được biết, sau nhiều ngày nổ ra cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội giữa đại gia Phương Hằng và dàn sao Việt, NS Kim Tử Long và diễn viên Huỳnh Kiến An đã chính thức lên tiếng mong nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Thậm chí, một bộ phận các nghệ sĩ còn mong những đồng nghiệp liên quan đến vụ lùm xùm này hãy lên tiếng nói rõ thực hư để mọi chuyện nhanh chóng khép lại.

dien vien Huynh Kien An muon co quan chuc nang vao cuoc
Diễn viên Huỳnh Kiến An vô cùng bức xúc khi bị "vơ đũa cả nắm" trong lùm xùm của bà Phương Hằng và giới nghệ sĩ

Cụ thể, ngày 11/5, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Huỳnh Kiến An không giấu được phẫn nộ, lên tiếng: “Nghệ sĩ sống được là nhờ sự ái mộ của khán giả nên trước các thị phi, họ thường giữ im lặng để tránh chuyện bé xé ra to, có khi ảnh hưởng đến cả sự nghiệp. Nhưng với sự chửi rủa, nhục mạ và thách thức cả giới nghệ sĩ, thách thức cả luật pháp như thế này trong suốt nhiều ngày qua thì 'nước đã tràn ly”.

Với tư cách một nghệ sĩ, tôi xin kêu gọi các bạn đồng nghiệp, các hội đoàn nghệ sĩ và chính quyền hãy vào cuộc để lấy lại thanh danh cho nghệ sĩ. Lý do tôi lên tiếng yêu cầu đồng nghiệp, các đoàn hội nghệ sĩ cùng chính quyền vào cuộc là vì bà Hằng chửi dữ quá, bà ấy vơ đũa cả nắm, chửi hết cả giới nghệ sĩ là 'đồ *** và đòi đập chết ** tụi bay', rồi kêu công an tới hốt. Tôi cảm thấy mình, một người chẳng liên quan nhưng bị xúc phạm nặng nề chỉ vì tôi là nghệ sĩ. Điều đó khiến tôi phải phản ứng nếu không, tôi sẽ rất có lỗi với Tổ nghiệp của mình".

Đến ngày 15/5 mới đây, Huỳnh Kiến An lại tiếp tục có dòng trạng thái trên trang cá nhân khẳng định bản thân không có ý bênh vực NS Hoài Linh và chưa từng khẳng định nam danh hài không có lỗi. Sau tất cả, nam diễn viên chỉ mong người trong cuộc lên tiếng để sự việc không bị đẩy đi quá xa.

Ngoài ra, trên trang cá nhân của NS Kim Tử Long cũng lên tiếng, mong nghệ sĩ liên quan hãy đứng ra giải thích để câu chuyện được kết thúc.

VTV mượn hit “Trốn Tìm” của Đen Vâu “cà khịa” những ca trốn cách ly dịch Covid-19

Tin phổ biến