Giải Trí

Nathan Lee thông báo bán sạch đồ đạc trong nhà giữa tâm bão showbiz, chuyện gì đây?

Hương Ly - 19/05/2021 16:50 GMT+7

Đang yên đang lành, Nathan Lee thông báo rao bán toàn bộ đồ đạc trong nhà khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Sau loạt lùm xùm “đấu đá” qua lại với Ngọc Trinh cùng loạt sao Việt, Nathan Lee bất ngờ thông báo vào 16h00 chiều nay 19/5 sẽ mở phiên đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà với giá khởi điểm chỉ... 1000 đồng.

nathan lee rao ban do dac trong nha

"16h livestream đấu giá toàn bộ đồ đạc trong nhà. Giá khởi điểm cho tất cả các món đồ (hàng xịn hết nha bà con) là 1.000 đồng. Chốt đơn", Nathan Lee thông báo trên trang cá nhân.

Nổi tiếng là nam ca sĩ giàu có bậc nhất showbiz, thông báo này của Nathan Lee khiến dân tình được phen “đứng ngồi không yên”. Nhiều người còn hỏi đùa anh có chuyển qua shoppee được không, có được freeship không và nhận được câu trả lời chắc nịch của chính chủ: “Shop không freeship nha bà con. Khách nào có tư tưởng bùng hàng shop sẽ gửi dàn hậu cưng qua bùm cho”.

Tuy nhiên, một số ý kiến khác lại tỏ ra nghi hoặc chuyện Nathan Lee “đang yên đang lành” lại đi bán bỏ hết đồ đạc trong nhà, bán đi rồi anh sống ra sao? Hay đây chỉ là trò đùa giỡn của nam ca sĩ với người hâm mộ?

Mặc dù, chưa rõ thực hư ra sao nhưng nhiều cư dân mạng đã chuẩn bị sẵn tâm thế cho buổi đấu giá của Nathan Lee để lựa chọn được những món đồ “xịn xò” nhất.

Nathan lee giau co

Được biết, Nathan Lee luôn được nhắc đến với biệt danh “nghệ sĩ giàu nhất showbiz”, có một gia thế đồ sộ về kinh tế lẫn địa vị khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và dành sự mến mộ cho nam ca sĩ.

\

Trong một chương trình, nam ca sĩ thừa nhận bản thân khi còn trẻ là người tiêu rất nhiều tiền mà không thấy tiếc. Nathan Lee nói: "Khi tôi mới 16 tuổi và bước chân vào nghề người mẫu, mọi thứ khá mới mẻ và như một giấc mơ. Vì mình có thể gặp rất nhiều những người đẹp, giỏi. Lúc đó, tôi tiêu tiền đến mức mẹ phải nhắc nhở. Mẹ ghé nhà và thấy nhà tôi có quá nhiều đồ hiệu. Nhà tôi cũng có rất nhiều túi đồ mà chính tôi không biết có gì trong đó. Trong khoảng thời gian ở Việt Nam, tôi làm ra tiền nhiều hơn song không còn thú vui mua sắm hàng hiệu như trước đây. Giờ phút này tôi vẫn luôn lao động để trong tương lai, khi nhìn lại thì không hối bận bất cứ điều gì".

Quá khứ ăn chơi, dùng chất kích thích của nữ ca sĩ tự nhận là “người vợ chưa công khai” của NS Hoài Linh

Tin phổ biến