Giải Trí

Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự liên quan đến Hồ Văn Cường

Hương Ly - 13/10/2021 15:22 GMT+7

Long Nhật- người anh thân thiết của Phi Nhung mới đây đã có những chia sẻ bất ngờ về sự ra đi của cố ca sĩ.

Sau hơn 2 tuần Phi Nhung lìa xa cõi đời, tang lễ của cố ca sĩ đã được gia đình và những người thân cận ở Mỹ tổ chức vào rạng sáng ngày 13/10 tại Việt Nam, tương đương trưa 12/10 tại Mỹ.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người không khỏi đau lòng là dù Phi Nhung đã nằm xuống nhưng vẫn liên tục bị “réo tên” về chuyện tiền nong của Hồ Văn Cường. Đến chiều 11/10 vừa qua, quản lý NS Phi Nhung đã chính thức thanh toán toàn bộ số tiền cát xê 5 năm đi hát cho Hồ Văn Cường. Đồng thời, người này cũng chia sẻ kế hoạch ra ở riêng của gia đình nam ca sĩ.

ho-van-cuong-phi-nhung-tien-cat-xe

Là ngươi anh thân thiết của Phi Nhung, ca sĩ Long Nhật mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý liên quan đến cố nghệ sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường. Cụ thể, trên kênh Youtube của mình, Long Nhật nói: “Bố mẹ Hồ Văn Cường không muốn sống ở quê, chỉ muốn ở trên này thôi. Nên lý do không đưa tiền cho anh chị về xây nhà dưới quê là vì anh chị không muốn, chỉ muốn ở Sài Gòn. Mà mua nhà ở Sài Gòn thì không đơn giản, rất đắt tiền. May mà số tiền thưởng quán quân năm đó và tất cả cát xê đi hát, lúc ít lúc nhiều, lúc không có, lúc mẹ Phi Nhung cho, được quản lý giữ. Vì thế nên bây giờ mới nguyên vẹn, còn có lãi nữa. Vì thế người ta mới bày ra chuyện đi đòi cho Hồ Văn Cường. Nhưng đó là cầm đèn mà chạy trước ô tô, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, không biết gia đình người ta như thế nào mà nhảy vào nói như đúng rồi”.

long-nhat-khang-dinh-phi-nhung-qua-doi-khong-phai-covid

Long Nhật cũng khẳng định Hồ Văn Cường đã bị thế lực nào đó tác động. Có thể là vì sợ mẹ nuôi qua đời không còn ai bênh vực, bảo vệ mình; cũng có thể là nghe lời hứa hẹn nên bị lung lay. Gia đình Hồ Văn Cường không xử lý tốt những thông tin bên lề nên mới dẫn đến hệ lụy này.

long-nhat-khang-dinh-phi-nhung-qua-doi-khong-phai-covid1

Đáng chú ý nhất cuối clip Long Nhật bớt ngờ đề cập đến lý do khiến Phi Nhung qua đời. Nam ca sĩ chia sẻ: “Phi Nhung mất không phải vì Covid. Covid đã được chữa lành, 2 lần âm tính, chỉ là sức chịu đựng 40 ngày đêm đã kiệt quệ. Trước đó, cũng vì câu chuyện của Hồ Văn Cường và tiền bạc này mà oan ức, stress khiến hệ miễn dịch của em gái Phi Nhung bị suy giảm, sức khỏe suy yếu”.