Giải Trí

Trang Trần đáp trả khi Hồ Văn Cường không được qua Mỹ: "Có muốn cũng không được"

An Nhiên - 21/10/2021 14:13 GMT+7

Cựu người mẫu Trang Trần tiếp tục có phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến việc Hồ Văn Cường không được mời qua bên Mỹ biểu diễn ca khúc tưởng nhớ Phi Nhung

Mới đây, một trung tâm ca nhạc nổi tiếng hải ngoại đã tổ chức buổi livestream để tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung. Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý là tên của Hồ Văn Cường không xuất hiện trong số các con nuôi bay sang Mỹ ghi hình ca khúc tưởng nhớ mẹ nuôi.

ho-van-cuong
Hồ Văn Cường không được sang Mỹ hát ca khúc tưởng nhớ cố ca sĩ Phi Nhung.

Sau khi biết thông tin này, Trang Trần đã bày tỏ sự vui mừng trên trang cá nhân của mình. Theo đó, cô đã chia sẻ lại một bài báo có 3 cô con gái nuôi sang Mỹ hát tưởng nhớ Phi Nhung. Khi một cư dân mạng bình luận nhắc tới Hồ Văn Cường: "Cường nó cần gì", Trang Trần đã lập tức bày tỏ thái độ gay gắt:

"Có cần có muốn cũng không được em nha. Chả có ca sĩ nào mà không cần lên sân khấu em nha. Nhất lại là sân khấu danh giá".

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được - Ảnh 2.

Hồ Văn Cường không được mời qua Mỹ biểu diễn, Trang Trần xéo xắt: Có cần, có muốn cũng không được - Ảnh 3.

Thời gian gần đây, ồn ào tiền cát-xê giữa Hồ Văn Cường và Phi Nhung đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Cựu người mẫu vấp phải rất nhiều chỉ trích khi liên tục xen vào chuyện gia đình của cố ca sĩ Phi Nhung. Quá đáng hơn, Trang Trần còn đến tận nhà để thực hiện hẳn một buổi livestream chỉ trích Hồ Văn Cường giữa đêm.

Tin liên quan: