Giải Trí

Bà Nguyễn Phương Hằng được Bệnh viện Chợ Rẫy gửi thư cảm ơn vì cung cấp oxy hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19

Tường Vy - 28/07/2021 20:14 GMT+7

Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi thư cảm ơn bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Công ty Cổ phần Đại Nam vì đã cung cấp oxy hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân Covid-19.

Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy đã gửi thư cảm ơn doanh nhân Nguyễn Phương Hằng (vợ ông Dũng Lò vôi) - CEO Công ty Cổ phần Đại Nam vì đã ngỏ lời giúp đỡ bệnh viện điều trị cho những bệnh nhân Covid-19 nặng.

b4
b3
Bài đăng cảm ơn của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn bài chia sẻ trên fanpage của bệnh viện như sau: 

“Trước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid, nhu cầu sử dụng oxy tại các bệnh viện điều trị bệnh nhân COVID-19 ngày càng gia tăng theo số lượng bệnh nhân nặng. Là những đơn vị trực tiếp điều trị cho bệnh nhân COVID-19 nặng, số lượng oxy sử dụng tại Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức COVID -19 luôn ở mức cao.

Vừa qua, do tuân thủ chỉ thị 16 của TPHCM, đại diện Công ty Cổ phần Đại Nam đã liên hệ qua điện thoại với Ban Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy, bày tỏ mong muốn chung tay cùng Bệnh viện Chợ Rẫy trong công tác điều trị cho bệnh nhân Covid nặng. Theo đó, Công ty Đại Nam sẽ cung cấp oxy cho Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức Covid -19 để điều trị bệnh nhân COVID-19 tại 2 bệnh viện này.

Tuy nhiên, trước đó, do đánh giá tình hình dịch bệnh sẽ có nhiều diễn biến phức tạp, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức COVID-19 (Do UBND TPHCM chỉ định) đã chuẩn bị nhiều phương án để đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng oxy trong quá trình điều trị cho bệnh nhân. Và hiện nay, lượng oxy sử dụng vẫn đang đáp ứng được nhu cầu. Vì vậy, Ban Lãnh đạo Bệnh viện xin trân trọng đón nhận và đã gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Đại Nam nói chung và CEO Nguyễn Phương Hằng nói riêng bởi hành động cao quý này. Trong thời gian tới, nếu tình hình dịch bệnh tiếp tục diễn biến phức tạp và lượng bệnh nhân nặng có thể tăng cao hơn nữa, trữ lượng oxy dự trữ trước đó có thể sẽ không đáp ứng đủ, Ban Lãnh đạo bệnh viện Chợ Rẫy và Bệnh viện Hồi sức COVID-19 sẽ tiến hành sử dụng lượng oxy mà Công ty Đại Nam sẽ hỗ trợ.

Từ năm 2015 đến nay, Bệnh viện Chợ Rẫy đã nhận được sự chung tay giúp đỡ bệnh nhân nghèo của Công ty Cổ phần Đại Nam nói chung và CEO Nguyễn Phương Hằng nói riêng. Theo đó, từ ngày 21/09/2015 – ngày 6/6/2016, Công ty Cổ phần Đại Nam đã hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí cho 68 bé. Sau khi thành lập Quỹ từ thiện Hằng Hữu đến tháng 1/2021, Công ty tiếp tục hỗ trợ phẫu thuật tim miễn phí cho 264 bé. Bên cạnh đó, Công ty cũng chung tay hỗ trợ cho 32 Bệnh nhân nghèo của khoa Cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy nằm trong chương trình Quỹ giờ vàng.

Một lần nữa, Bệnh viện Chợ Rẫy trân trọng cảm ơn sự đồng hành của Công ty Cổ phần Đại Nam và tấm lòng của CEO Nguyễn Phương Hằng cho các hoạt động thiện nguyện tại Bệnh viện Chợ Rẫy.”

Bên dưới bài đăng, rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự cảm kích và ngưỡng mộ với tấm lòng vàng của nữ doanh nhân:

“Thật vui khi thấy những người Việt Nam có tấm lòng vàng như cô Hằng.”

“Ngưỡng mộ vợ chồng anh chị Dũng Hằng. Chúc gia đình sức khỏe nhé!”

“Chị Hằng nói là làm. Cảm ơn chị Hằng”

b1
Oxy y tế là một trong những thiết bị cần thiết nhất để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19. Ảnh: Bệnh viện Chợ Rẫy

Một comment của nick facebook “Huỳnh Hằng Hữu Official” - được cho là của con trai bà Nguyễn Phương Hằng chia sẻ thêm: “Cuộc sống cho đi không cần nhận lại, miễn sao thấy điều gia đình làm có ích cho cộng đồng và xã hội là gia đình thấy vui rồi”. Comment trên đã nhận được rất nhiều lượt like và lời cảm ơn từ dân mạng.

Trước đó, trong buổi livestream ngày 31/5, bà Phương Hằng cũng từng tuyên bố đang liên hệ với nhà cung cấp để đặt mua 10-15 triệu liều vaccine Covid-19.

b5
Trước đó, bà Phương Hằng cũng cho biết đang đặt mua 10-15 triệu liều vaccine Covid-19 để hỗ trợ người dân.

>>> Tin nên đọc:

Hoài Linh bị réo tên khi Dương Triệu Vũ chia sẻ cách làm từ thiện của người thông minh

Kêu gọi quyên góp chống dịch, Phi Nhung tuyên bố: “Ai chửi em cũng được, cái mặt lì của em vẫn kêu gọi”

Hoa hậu H’Hen Niê “nhập vai” shipper giúp người dân ở tâm dịch

Tags: