Giải Trí

Clip: Ông Dũng “Lò vôi” hôn bà Phương Hằng trên sóng livestream khiến dân tình “phát sốt”

Hương Ly - 09/06/2021 10:05 GMT+7

Khoảnh khắc “ngọt như mía lùi” của bà Phương Hằng và ông Dũng “Lò vôi” trên sóng livestream kỷ niệm 15 năm ngày cưới khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày cưới, vợ chồng ông Dũng “Lò vôi” và bà Phương Hằng đã mở “tiệc mừng online” do tình hình dịch Covid-19 không thể tổ chức tiệc rượu hoành tráng như mọi năm trước. Dù vậy, vợ chồng vị đại gia vẫn đầu tư hẳn 1 khu vực trang trí hoa tươi, bánh kem và ảnh kỷ niệm nhìn không khác một đám cưới thật sự.

Trên sóng livestream, ông Dũng “Lò vôi” chia sẻ, cách đây 15 năm hai người gặp nhau như một định mệnh. Mặc dù, đám cưới chính thức được tổ chức vào ngày 8/6/2010, tức cách đây 11 năm, nhưng cặp đôi vẫn quyết định lấy dấu mốc 15 năm để kỷ niệm cho hành trình của mình. Đồng thời, vị đại gia cũng gửi lời cảm ơn về những món quà của bạn bè, những người yêu quý mình trong thời gian qua.

ky niem 15 nam ngay cuoi cua vo chong ong Dung lo voi

Đáng chú ý nhất, ở cuối phần livestream, cặp đôi đã cùng nâng ly chúc mừng cho ngày kỷ niệm của mình, đại gia Dũng “Lò vôi” cũng đặt lên khuôn mặt của vợ một nụ hôn nồng thắm khiến hàng trăm nghìn người đang xem livestream không khỏi ngưỡng mộ.

ong Dung lo voi hon ba Phuong Hang

Đến đây, bà Phương Hằng còn hài hước nói với chồng: “Mình có nên động phòng online không để khán giả chia sẻ mạnh tay?”... Và rồi, cặp đôi cùng đan tay nhau, uống rượu giao bôi đầy ngọt ngào.

Được biết, đây không phải lần đầu vợ chồng bà Phương Hằng khiến dân tình trầm trồ khi thoải mái bày tỏ tình cảm dành cho đối phương. Trước đó, trong một talkshow, bà Phương Hằng liên tục dành những lời “có cánh” cho ông Dũng không chỉ là chồng mà còn là một một đấng trượng phu, một nửa của bà, một người tri kỷ:

- "Tôi hỏi anh Dũng 8/3 anh tặng em cái gì? 'Tặng cho em cả cuộc đời rồi còn gì!', đó là lời nói của anh Dũng".

- "Cách đây 15 năm, tôi cũng một mình đi ngược dòng ngược gió về đến Bình Dương để mà giải cứu anh Huỳnh Uy Dũng".

- "Tôi không lấy của anh Dũng một đồng hay hai đồng mà tôi lấy tất cả tiền của anh Dũng rồi gộp với tiền riêng của tôi để làm từ thiện, dâng hiến hết cho đời. Tôi là Nguyễn Phương Hằng, tôi đi hiên ngang bên đời anh Dũng!".

- "Tôi hạnh phúc vì ông xã rất trân trọng và ngưỡng mộ tôi. Tiền tài, địa vị của anh không phải là thứ tôi kiếm tìm...".

Đáp lại, ông Dũng "Lò vôi” cũng dành những lời chẳng khác nào ngôn tình cho vợ, ra mặt bênh vực và bảo bệ bà Phương Hằng trước những sóng gió:

- "Phải nói tôi vô cùng may mắn đã tìm thấy một tri kỷ, tri ân, một người rất thông minh và bản lĩnh, chính là vợ tôi hiện nay, đã sát cánh cùng tôi trong những lúc khốn cùng nhất của cuộc đời".

- "Nếu ai biết tôi, thích cách sống của tôi, thân thiện với tôi, đồng tình với những việc tôi đang làm thì xin cũng hãy dành tình thương đó cho vợ tôi. Vì tôi mà cô ấy đã chịu đựng những điều tưởng chừng không thể chịu đựng được và tha thứ những điều tưởng chừng không thể thứ tha".

Clip hân hoan: Vui lây khi thấy em bé 3 tuổi tung tăng về nhà sau 28 ngày cách ly tại bệnh viện K

Tin phổ biến