Giải Trí

Hoài Linh bị réo tên khi Dương Triệu Vũ chia sẻ cách làm từ thiện của người thông minh

An Nhiên - 28/07/2021 15:08 GMT+7

Cộng đồng mạng tiếp tục réo gọi tên NS Hoài Linh khi người em thân thiết là Dương Triệu Vũ chia sẻ cách làm từ thiện của người thông minh.

Mới đây, trên trang fanpage của mình, Dương Triệu Vũ đã đăng tải bài viết nói về cách làm từ thiện của một diễn viên người Ấn Độ. Đồng thời, nam ca sĩ cũng nhận xét đây là phương pháp làm từ thiện rất thông minh.

Cụ thể, câu chuyện được đăng tải như sau: 

"Diễn viên Ấn Độ Aamir Khan tuyên bố tặng mỗi gia đình nghèo 1 kg bột mì. Nhiều người không nghĩ rằng nó đáng giá vì 1 kg gần như không có tác dụng gì lâu dài hoặc có thể đủ cho 1 bữa ăn. Nhưng những người có nhu cầu lại xếp hàng dài để được nhận bao bột nặng 1 kg. Sau khi mở túi, họ tìm thấy 15.000 rupee trong mỗi túi.

Một cách từ thiện tuyệt vời và thông minh, bởi những người phải lặng lẽ xếp hàng dài để lấy 1kg bột mì, hẳn họ rất cần 15000 rupee đó. Số tiền cần từ thiện đã thực sự tới tay người cần. (15000 rupee = 4.633.842VNĐ)".

ns-hoai-linh-bi-reo-ten-t
Câu chuyện làm từ thiện được Dương Triệu Vũ đăng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thay vì bàn luận về cách làm từ thiện của nam diễn viên và tính chân thực của câu chuyện thì cư dân mạng lại quan tâm đến vấn đề khác. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả đã réo gọi tên của NS Hoài Linh. Bên cạnh đó, không ít người tiếp tục mỉa mai nam nghệ sĩ về ồn ào "ngâm" tiền từ thiện hơn 6 tháng mới chịu giải ngân. 

Tuy nhiên, một số người cho rằng việc nhắc tên của Hoài Linh trong bài viết của Dương Triệu Vũ là không phù hợp. Bởi lẽ, ai làm người đó chịu và Dương Triệu Vũ không hề liên quan đến vấn đề này.

Một số bình luận của cư dân mạng có nội dung như sau:

"Vậy cháu nói với anh cháu là hoài linh coi bài viết và người đàn ông xứng đáng hai chữ từ thiện chứ ko như anh cháu trục lợi trên xác chết vì lụt lội nếu Ko được phát hiện thì số tiền ấy đã vào đền bóng cả rồi cũng có thể số tiền còn hơn vậy nữa bởi thế mấy ai lấy thước mà đo lòng người".

"Đang làm nghệ sỹ ngon cơm tự nhiên lại... làm tan nát sự nghiệp".

"Ai làm thì người chịu, đừng vào đây mà vơ chùm vơ rúm. Thích góp ý với Hoài Linh thì vào tường của Hoài Linh mà góp ý nha bạn".

"Hoài linh mà làm được như vậy thì hay quá rồi".

"Diễn viên Ấn Độ sao thông minh bằng diễn viên Việt Nam được, hơn 14 tỏi gửi nhà băng kiếm mớ tiền lãi..."

ns-hoai-linh-bi-reo-ten-t
ns-hoai-linh-bi-reo-ten-t
Đa số bình luận của CĐM dưới bài đăng của Dương Triệu Vũ đều dính dáng tới chuyện làm từ thiện của Hoài Linh.

Trước đó, Hoài Linh đã vướng vào scandal lớn nhất sự nghiệp liên quan đến số tiền 14 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung. Sau khi vấp phải nhiều chỉ trích, danh hài đã đăng đoạn clip dài gần 50 phút để gửi lời xin lỗi tới mọi người. Đồng thời, Hoài Linh cũng đã cử người đi giải ngân số tiền đó nhưng vẫn bị nhiều người chê trách vì sự chậm trễ nãy.

Tin liên quan:

>> Xuất hiện clip Hoài Linh pha trò, “bắt trend” cực đỉnh trên Tik Tok

>> Xuất hiện clip Hoài Linh kêu gọi khán giả quyên góp chống dịch sau lùm xùm từ thiện 14 tỷ

>> NS Hoài Linh bị tố nợ tiền gỗ xây nhà thờ tổ: Người làng nghề mộc lên tiếng phản hồi