Giải Trí

Hoa hậu H’Hen Niê “nhập vai” shipper giúp người dân ở tâm dịch

Khánh An - 27/07/2021 16:57 GMT+7

Không váy áo lộng lẫy, H’Hen Niê giản dị với quần jeans, áo thun, đội mũ, đeo mặt nạ chống dịch “nhập vai” shipper chạy xe máy chở hàng hỗ trợ người dân ở tâm dịch.

Không chỉ là Hoa hậu đặc biệt nhất phá tan mọi chuẩn mực của sắc đẹp Việt và gặt hái được nhiều thành tích lịch sử trên các đấu trường sắc đẹp quốc tế, H’Hen Niê còn được người dân yêu mến và đặt biệt danh là “Hoa hậu giản dị nhất Việt Nam”.

Sau 5 năm đăng quang, bên cạnh những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, mỹ nhân gốc Ê Đê vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi những hình ảnh bình dị, mộc mạc thường ngày. 

a1
H'Hen Niê tích cực đi làm tình nguyện viên trong mùa dịch.

Những ngày vừa qua, H’Hen Niê cũng tích cực tham gia các công tác thiện nguyện chống dịch ở TP HCM. Quá quen với hình ảnh cô hoa hậu mộc mạc, song khi loạt ảnh H’Hen Niê làm shipper mùa dịch được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi thì vẫn có nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng. Nàng hậu đeo khẩu trang, đội mũ chống giọt bắn, đi dép lê giản dị và lái xe máy “hóa thân” thành shipper chở hàng giúp người dân ở tâm dịch. Ngoài công việc ý nghĩa, phong cách ăn mặc của người đẹp cũng khiến cô dành được nhiều tình cảm của người dân.

a7
Với outfit thoải mái và đơn giản như bao người, nếu không nói, hẳn sẽ không nhiều người nhận ra đây chính là bóng hồng từng "càn quét" mọi thảm đỏ với váy áo lộng lẫy.

Theo tiết lộ của H’Hen Niê, những hình ảnh này được chụp trong thời gian cô làm tình nguyện viên ngày 25/7. Không chỉ đi giao hàng giúp người dân ở những khu vực bị phong tỏa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 còn tích cực tham gia điều phối tiêm vaccine, lấy mẫu, đi siêu thị cho người dân và khuân vác đồ giúp bà con. Người đẹp quê Đắk Lắk cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc giản dị của mình trên trang Facebook và được rất nhiều người khen ngợi.

a6
Trước đó, khoảnh khắc H'Hen Niê làm điều phối viên tại khu vực tiêm vaccine cũng được chia sẻ rộng rãi.

H’Hen Niê tâm sự, nhờ tham gia các hoạt động tình nguyện mà cô không còn stress hay lo lắng. Thay vào đó, cô biết nghĩ cho cái chung, cho xã hội và nỗ lực làm tốt công việc để lan tỏa đến cộng đồng: “Khán giả và những người yêu thương tôi khi biết tôi đi làm tình nguyện viên rất vui và ủng hộ nhiệt tình. Các bạn còn gửi lời chúc sức khỏe cũng như dặn dò đủ thứ để tôi có thể luôn an toàn trong những ngày đi làm tình nguyện. Cảm giác mọi người nhắn gửi như người nhà mình dặn dò vậy đó, rất là ấm áp”.

a2
Sự thân thiện, hòa đồng của người đẹp sinh năm 1992 khiến cư dân mạng thích thú.

Đồng thời, nàng hậu cho biết, ngoài làm tình nguyện viên, cô còn tập thể dục, nấu ăn, xem phim, gọi điện cho gia đình,... để không bị nhàm chán trong mùa dịch. 

Đợt này, tất cả chúng ta ai cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng hãy cố gắng vì một cái chung. Ở đâu thì ở yên chỗ đó, đi bất cứ đâu nên trung thực khai báo... Tôi cầu mong Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch để người dân quay lại cuộc sống bình thường”, nàng hậu cho biết.

>>> Tin nên đọc:

"Triệu phú đô la" Khoa Pug hướng dẫn Gen Z cách kiếm tiền, đến 30 tuổi là mua được nhà ở Sài Gòn

“Bóc trần” sự thật đoạn clip Hoài Linh ăn mặc giản dị, về quê làm vườn hậu ồn ào từ thiện

Nghệ sĩ Giang Còi phản hồi thông tin điều trị ung thư tại Bệnh viện Phổi

Tags: