Giải Trí

Bà Phương Hằng đặt mua oxy, sẵn sàng cho mượn Đại Nam làm Bệnh viện dã chiến

Minh Anh - 16/07/2021 07:56 GMT+7

Trải qua những ồn ào trên mạng xã hội, bà Phương Hằng cho biết mình luôn làm thiện nguyện bằng cả trái tim.

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, người dân cả nước cùng nhau chung tay nỗ lực dập dịch. Vì thế, đại gia Nguyễn Phương Hằng cũng sẵn sàng mọi nguồn lực để đóng góp một phần vào công cuộc chung ấy.

Bà từng cam kết quyên tặng 4 hecta đất trị giá gần 1.000 tỷ đồng và một lô găng tay cho quỹ phòng, chống dịch Covid-19.

ba-phuong-hang-cho-muon-dai-nam-lam-benh-vien-da-chien
Vợ chồng bà Hằng sẵn sàng cho mượn Đại Nam làm Bệnh viện dã chiến. (Nguồn ảnh: Internet)

Vào tối 13/7, bà Phương Hằng đã chia sẻ về việc ông Huỳnh Uy Dũng đang đặt mua một lượng lớn oxy cho bệnh nhân nhiễm Covid-19. Nếu cần thiết, vợ chồng bà sẽ cho mượn khu du lịch Đại Nam để làm Bệnh viện dã chiến vì nơi đây an toàn và đủ tiện nghi.

>> Biến mới: Có người nhận là chồng Vy Oanh than phải "lo chạy 400 tỷ làm từ thiện", xin lỗi bà Nguyễn Phương Hằng

Nội dung chia sẻ của vợ ông Dũng “Lò Vôi” như sau:

"Khu Đại Nam của tôi rất rộng lớn. Và đặc biệt tôi có thêm một khu dân cư ở Bình Phước cũng 100 héc-ta, cơ sở hạ tầng, đường sá, nước, điện đều đầy đủ hết cũng như Đại Nam. Nếu như Chính phủ cần thì hãy sử dụng những nơi chúng tôi đang có để làm bệnh viện dã chiến nhằm giúp dân trong mùa dịch này. Tôi nghĩ rằng nếu Chính phủ cần thì đây là một trong những nơi rất an toàn có đầy đủ đường sá, điện nước.

Thậm chí ở Đại Nam, anh Dũng cũng đang âm thầm nhập oxy về để giúp người dân khi hoạn nạn cần đến hơi thở. Vì nhìn thấy dịch tấn công ở bên Ấn Độ làm thiếu nghiêm trọng oxy và đã chết rất nhiều người, cho nên anh Dũng đã âm thầm bỏ ra rất nhiều tiền, con số không phải ít đâu quý vị. Nhưng một khi mình đã làm vì dân vì nước thì mình không cần nói. Khi phát hiện ra lượng oxy anh Dũng nhập về để dự trữ thà có còn hơn không! Nếu không cần sử dụng thì không sao nhưng khi cần mà không có sử dụng để mất mát, chết chóc thì rất buồn".

ba-phuong-hang-cho-muon-dai-nam-lam-benh-vien-da-chien
Đây không phải lần đầu tiên hai vợ chồng bà Hằng ủng hộ việc chống dịch Covid-19. (Nguồn ảnh: Internet)

Trước đó, bà chủ Đại Nam đã gửi tặng Bệnh viện nhi đồng thành phố 10.000 test nhanh trong trường hợp cần thiết.

Có thể nói, thời gian vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng gây chú ý khi đứng ra vạch mặt hàng loạt nghệ sĩ như Hoài Linh, Vy Oanh…Bên cạnh đó, nữ đại gia cũng được quan tâm với khối tài sản “khủng” cùng hàng loạt các chương trình thiện nguyện.